News Print

ทีมเอ็นฟอร์ซปลื้มคว้าสุดยอดรางวัลจากบลูโค้ท ‘Blue Touch Support Partner of the year 2016’ ในระดับเอเชียแปซิฟิก

 

                นายภาสกร คชพันธ์สุนทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (ที่ 2 จากขวา) ร่วมถ่ายภาพแสดงความยินดีกับความสำเร็จของทีมงานเอ็นฟอร์ซที่ได้รับรางวัล  Blue Touch Support Partner of the year 2016  ระดับเอเชียแปซิฟิก ( APAC) จากบริษัท บลูโค้ท ซิสเต็มส์  ซึ่งถือว่าเอ็นฟอร์ซฯ เป็นดิสเทอร์บิวเตอร์รายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลนี้ในระดับเอเชียแปซิฟิก

 

          สำหรับ Blue Touch Support Partner of the year เป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการซัพพอร์ทด้านเทคนิคคอล ในการแก้ปัญหาเคสต่างๆได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้  เอ็นฟอร์ซฯ ยังเป็นศูนย์เทรนนิ่งของ Blue Coat (Authorized Training Center) ที่ได้รับการรับรองจากบริษัท บลูโค้ท ซิสเต็มส์ อีกด้วย

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด