Showcase

ฟูจิตสึเปิดตัวสแกนเนอร์ขนาด A3 เล็กกะทัดรัด รุ่น fi-7480 และ fi-7460 ตอบโจทย์งานเอกสารหนัก

          ฟูจิตสึ ผู้ให้บริการโซลูชันไอซีทีเพื่อธุรกิจระดับโลก เปิดตัวสแกนเนอร์ fi-7480 และ fi-7460 รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล fi ที่มาพร้อมฟังก์ชันและเทคโนโลยีชั้นนำที่ได้รับการพัฒนาอยู่ในสแกนเนอร์ของฟูจิตสึในขนาดที่เล็กกระทัดรัดที่สุดในตระกูล ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ฟังก์ชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบทุกโจทย์การใช้งานประจำวัน

 

          นางสาว จรัณยา อิ่มธนาสาร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจในประเทศในกลุ่มผลิตภัณฑ์แพลตฟอร์ม บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท พีเอฟยู เอเชีย แปซิกฟิก จำกัด หนึ่งในผู้นำการผลิตเครื่องแสกนเนอร์เพื่องานเอกสาร ซึ่งเป็น บริษัทในเครือ ฟูจิตสึ ลิมิเต็ด ได้พัฒนาสแกนเนอร์เปิดตัว สแกนเนอร์รุ่นใหม่  fi-7480 และ fi-7460 ได้รับการออกแบบให้เป็นสแกนเนอร์ขนาด A3 ที่มีขนาดเล็กที่สุด แต่ให้ประสิทธิภาพที่มั่นใจได้ ตอบโจทย์งานเอกสารที่ต้องการสแกนได้อย่างหลากหลายมีประสิทธิภาพ กับกระบวนการทำงานของผู้ใช้งาน ตอบโจทย์ด้วยระบบจัดเรียงลำดับเอกสารอัตโนมัติ ซึ่งถือเป็นรุ่นแรกในสแกนเนอร์ระดับเดียวกันที่มีฟังก์ชันนี้ จึงช่วยลดงานหลังจากสแกนเอกสารเรียบร้อยแล้วไปได้อย่างมาก พร้อมกับระบบป้อนกระดาษที่แม่นยำ และระบบป้องกันการป้อนกระดาษผิดที่รัดกุม เช่น ลดการเอียงของกระดาษ และระบบ iSOP จึงถือว่า fi-7480 เป็นสแกนเนอร์รุ่นใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพการสแกนสูงสุดที่มาพร้อมกับขนาดอุปกรณ์ที่เล็กกระทัดรัดที่สุด

 

 

(ADF*2 Duplex Model)

FUJITSU Image Scanners fi-7480 / fi-7460

 

ความสามารถที่โดดเด่นของ fi-7480 ประกอบด้วย:

 

          - รองรับประเภทของกระดาษที่หลากหลายว่าสแกนเนอร์ขนาดกระทัดรัดรุ่นอื่นๆ

             Fi-7480 เหมาะสำหรับงานในสำนักงานที่ต้องการสแกนเอกสารขนาด A3 แต่ใช้พื้นที่ติดตั้งน้อยที่สุดในสแกนเนอร์ระดับเดียวกัน ด้วยความสามารถที่รองรับขนาดกระดาษตั้งแต่ A8 ถึง A3 และประเภทกระดาษที่หลากหลายเช่น กระดาษ A2 แต่พับหน้าหลัง หรือนามบัตร บัตรเคลือบ นอกจากนี้ยังไม่ต้องเรียงลำดับเอกสารและใช้ชุดคั่นเอกสารเพื่อจัดแยกเอกสารก่อนสแกนด้วย

         

          - สแกนอย่างรวดเร็วด้วยฟังก์ชันเปิดเครื่องเร็ว

             Fi-7480 สามารถสแกนเอกสารด้วยความเร็วสูงที่ 80 ppm / 160 ipm (A4 แนวนอน เอกสารสี, 200/300 dpi) สามารถเริ่มต้นสแกนเมื่อเครื่องอยู่ในโหมดประหยัดไฟ (สลีบโหมด) ได้ภายในวินาทีเดียวหรือน้อยกว่า จึงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสแกนเอกสารได้ทันทีและทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุดหรือต้องหยุด

 

          - สามารถสแกนเอกสารได้หลากหลายตั้งแต่บางจนถึงหนา

             รองรับประเภทเอกสารที่หลากหลาย ระบบป้อนกระดาษสามารถจัดการทั้งกระดาษหนาและกระดาษบาง (27 – 413 แกรม) จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนเอกสารได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกระดาษติดหรือหนาบางเกินไปมีเสถียรภาพ สแกนเอกสารปริมาณมากได้โดยไม่สะดุด

             สแกนเนอร์ fi-7480 สามารถสแกนเอกสารจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ ที่สามารถรองรับกระดาษได้มากถึง 100 แผ่น (ขนาด A4 80 แกรม) และยังสามารถเติมเอกสารได้ในขณะสแกน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันมากมายที่เสริมเสถียรภาพในการสแกนเอกสาร

 

          - ระบบกองเอกสารอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

             ฟังก์ชันนี้ได้รับการติดตั้งเป็นเครื่องแรกในสแกนเนอร์ระดับเดียวกัน* และสามารถควบคุมความเร็วในการคืนเอกสารต้นฉบับได้ช่วยให้เอกสารไม่ซ้อนกันอย่างไม่เป็นระเบียบ ซึ่งช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการจัดการกองเอกสารให้วุ่นวาย

 

          - กลไกการป้อนกระดาษที่แม่นยำ

             ด้วยการประยุกต์ฟังก์ชันอย่าง ระบบเบรกลูกกลิ้ง ซึ่งช่วยแยกเอกสารแต่ละแผ่นออกจากกัน และฟังก์ชันลดการเอียงของกระดาษ ช่วยให้การป้อนเอกสารหลากหลายชนิดเป็นไปอย่างแม่นยำ และง่ายต่อการจัดระเบียบ นอกจากนี้ยังมี กลไกแขนกระดกด้านข้างซึ่งอิสระกันและกัน ช่วยให้สามารถปรับแต่งความกว้างของเอกสารในระหว่างการสแกนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

          - ฟังก์ชันอีกมากมายที่ช่วยลดปัญหาจากการป้อนกระดาษ

             แม้ว่าเอกสารต้นฉบับจะยับ ขาดหรือมีลวดเย็บกระดาษติดอยู่โดยไม่ได้นำออกก่อนการสแกน ระบบตรวจสอบการป้อนกระดาษ และเทคโนโลยี iSOP (Intelligent Sonic Paper Protection) ที่ช่วยให้ป้องกันทั้งกระดาษและอุปกรณ์สแกนเนอร์จากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ระบบป้อนกระดาษด้วยมือ (ซึ่งสแกนเนอร์จะรอจนกว่าเอกสารแผ่นต่อไปจะถูกป้อนเข้าระบบ) สำหรับการสแกนตามความต้องการของผู้ใช้ โดยผู้ใช้สามารถตรวจสอบเนื้อหาของแต่ละเอกสารหรือแยกเอกสารต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดการซ้อนหรือกระดาษติดออกมาก่อนได้

 

          เชื่อมต่อกระบวนการทางธุรกิจของคุณด้วย PaperStream IP และ PaperStream Capture ด้วยไดรฟเวอร์ของสแกนเนอร์ PaperStream IP  ที่รองรับ TWAIN/ISIS จึงตัดปัญหาความไม่สะดวกสบายในการปรับแต่งคุณภาพการสแกนสำหรับงาน OCR ซึ่งสามารถแปลงภาพให้มีคุณภาพสูงได้โดยอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความถูกต้องในการแปลงเอกสารจากภาพสู่ตัวอักษร แม้เอกสารที่สแกนจะยับหรือสกปรก หรือเอกสารมีพื้นหลังลายตา ด้วยอินเทอร์เฟสที่ใช้งานง่าย PaperStream Capture ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้คุณสามารถป้อนข้อมูลให้กับกระบวนการทำงานในองค์กรของคุณ ผ่านฟีเจอร์การสแกนภาพที่หลากหลายในระหว่างการสแกน

 

          นอกจากรุ่น fi-7480 ที่ให้ความเร็วในการสแกนสูง ยังมีรุ่นมาตรฐาน fi-7460 ที่ให้ความเร็วในการสแกนเอกสารที่ 60 ppm/120 ipm (ขนาด A4 แนวนอน สี 200/300 dpi) ซึ่งเปิดตัวด้วยเช่นกัน ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าทุกฟังก์ชันการทำงานได้รับการติดตั้งเช่นเดียวกับรุ่นความเร็วสูง ทั้งสองรุ่นต่างกันเพียงความเร็วในการสแกนเท่านั้น

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด