Showcase

แวลลูฯ ขอแนะนำอุปกรณ์ป้องกันภัยบนระบบเครือข่าย Fortinet FortiGate/FortiWiFi 60D Series

 

          เดอะแวลลูซิสเตมส์ ขอแนะนำอุปกรณ์ป้องกันภัยบนระบบเครือข่าย จาก Fortinet FortiGate/FortiWiFi 60D Series ที่มีขนาดกระทัดรัด และนับเป็นอุปกรณ์เพื่อการบริหารจัดการป้องกันภัยแบบเบ็ดเสร็จที่ผสานคุณสมบัติของ Fortinet Connected UTM ที่จำเป็นไว้อย่างครบครันภายในอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว เหมาะสำหรับการใช้งานภายในองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก ที่มีการควบคุมจากระยะไกล และเป็นอุปกรณ์เพื่อใช้งานสำหรับสถานที่ของลูกค้า รวมถึงรีเทลเน็ตเวิร์ค โดยที่อุปกรณ์ในรุ่นนี้จะมอบมาตรการความปลอดภัยบนระบบเครือข่าย การเชื่อมต่อ และประสิทธิภาพที่จำเป็นให้แก่ผู้ใช้งานอย่างครบถ้วนด้วยราคาที่คุ้มค่า

 

          สิ่งที่ผู้ใช้จะได้รับจากอุปกรณ์รุ่นนี้คือการป้องกันการคุกคามในระดับสูง รวมถึงระบบไฟร์วอลล์ การควบคุมแอพพลิเคชัน, การป้องกันการบุกรุกเข้าสู่ระบบเครือข่าย (IPS), ระบบเครือข่ายส่วนตัวแบบเสมือน (VPN) และระบบการกลั่นกรองเนื้อหาเว็บไซต์ คุณสมบัติทั้งหมดนี้ผู้ใช้จะได้รับอย่างครบถ้วนจากอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว พร้อมมอบความสามารถในการใช้งานและการบริหารจัดการที่ง่ายดาย และด้วยบริการปรับปรุงฐานข้อมูลของ FortiGuard security subscription จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับมือกับภัยคุกคามที่มีความซับซ้อนและแปรเปลี่ยนไปทุกวันได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งเป็นบริการอัพเดทฐานข้อมูลของไวรัส เวิร์ม โทรจัน และภัยคุกคามต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก

 

          นอกจากนั้นยังช่วยลดความต้องการใช้งานอุปกรณ์แอคเซสพอยต์ไร้สายเพิ่มเติมได้อีกด้วย เนื่องจากภายในอุปกรณ์ได้มีการอินทริเกรทเครื่อง fat-client ที่มาพร้อมด้วยเครือข่ายแบนด์วิธประสิทธิภาพสูงไว้ภายในอุปกรณ์ FortiWiFi 60D จึงนับเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมในการมอบการป้องกันภัยให้แก่อุปกรณ์โมบายล์ของพนักงานที่มักนำอุปกรณ์ส่วนตัวของตนมาใช้เพื่อการทำงานและการเชื่อมต่อภายในองค์กร โดยอุปกรณ์ FortiWiFi 60D จะทำหน้าที่ระบุตัวอุปกรณ์ รวมถึงบริหารจัดการการเข้าถึงเครือข่ายและกำหนดนโยบายด้านความปลอดภัยให้โดยอัตโนมัติ

 

          ในส่วนของ Virtual Domain บนอุปกรณ์ FortiWiFi 60D จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแบ่งเซกเมนต์ของระบบเครือข่ายเพื่อแยกการเข้าใช้งานของพนักงานออกจากแขกขององค์กร หรือเพื่อการปกป้องสิ่งต่าง ๆ เช่น ข้อมูลของผู้ถือบัตร เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคุณสมบัติที่ยืดหยุ่นเพื่อปรับให้ตรงตามความต้องการของธุรกิจและตรงตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน อาทิ PCI และ HIPAA เป็นต้น

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร.0-2661-6666, 0-2261-2900

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด