News Print

เอซุสนำเสนอบริการ Speed Repair ซ่อมเครื่องเสร็จภายใน 1 ชั่วโมง

 

          เอซุส พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของเรา ด้วยการเปิดตัวบริการ Speed Repair ที่สามารถซ่อมแซมผลิตภัณฑ์จนเสร็จได้ภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเรา โดยเป็นการรับบริการที่มีมาตรฐาน จากศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของเอซุส ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างดี ว่าเอซุสจะดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ ตลอดระยะเวลาการรับประกันของผลิตภัณฑ์

           

          มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กลยุทธ์ในปีนี้ของเอซุส นอกเหนือจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมแล้ว ด้านของการบริการก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เอซุสให้ความสำคัญ ดังจะเห็นได้จากการเปิดบริการ Speed Repair ขึ้นในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถส่งซ่อม และนำผลิตภัณฑ์กลับไปใช้งานตามปกติได้อย่างรวดเร็ว นับเป็นการยกระดับมาตรฐานการดูแลลูกค้าหลังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขึ้นมาอีกขั้น และเอซุสก็หวังว่าการเปิดบริการ Speed Repair นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีต่อการพัฒนาบริการด้านอื่นๆ ในอนาคต”

           

          สำหรับบริการ Speed Repair นับเป็นส่วนเสริมให้กับบริการหลังการขาย ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ของเอซุสในปีนี้ ที่ต้องการยกระดับส่วนการให้บริการลูกค้า เสริมประสบการณ์การใช้งานรอบด้านให้ดียิ่งขึ้น โดยเริ่มเปิดให้บริการกับผลิตภัณฑ์กลุ่มของสมาร์ทโฟน โดยใช้ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของเอซุสในกรุงเทพมหานครเป็นอันดับแรก จากนั้นอาจมีการเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์และศูนย์บริการที่รองรับมากยิ่งขึ้นในอนาคต

 

          บริการเอซุส Speed Repair ซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง ในเบื้องต้นจะรองรับเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของสมาร์ทโฟนที่ยังอยู่ในระยะการรับประกันของตัวเครื่อง และความเสียหายต้องไม่เกิดจากการใช้งานของลูกค้าเอง เช่น เครื่องที่ผ่านการตกน้ำ เครื่องที่มีความชื้นสะสมภายใน หรือจากกิจกรรมใดๆ ที่เข้าข่ายนอกเหนือการรับประกัน โดยรุ่นของผลิตภัณฑ์ที่สามารถรับบริการนี้ได้ มีดังนี้

 

  • ASUS Zenfone 2 (ZE550ML)
  • ASUS Zenfone 2 Deluxe (ZE551ML)
  • ASUS Zenfone Max (ZC550KL)
  • ASUS Zenfone Selfie (ZD551KL)
  • ASUS Zenfone Zoom (ZX551ML)
  • ASUS Zenfone 2 Laser (ZE550KL และ ZE500KL)

 

 

สำหรับขั้นตอนการเข้ารับบริการ Speed Repair ได้แก่

  1. ตรวจสอบรุ่นและระยะเวลาการรับประกันคงเหลือของผลิตภัณฑ์ ว่าเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดหรือไม่ ดังรายชื่อรุ่นข้างต้น
  2. เลือกศูนย์บริการและจองเวลาที่จะเข้ารับบริการผ่านทางเว็บไซต์ asus.com/th/support/rcbooking ซึ่งต้องทำการจองล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ 1 วัน โดยศูนย์บริการที่เข้าร่วมในโปรแกรมนี้ได้แก่
    • ศูนย์บริการเอซุส ณ อาคารชำนาญเพ็ญชาติบิสเนสเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร เวลาทำการ: จันทร์-เสาร์ 9:00 น. ถึง 18:00 น.
    • ศูนย์บริการเอซุส ณ ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 2 ห้องเลขที่ 003 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 10:00 น. ถึง 19:00 น.
  3. นำเครื่องเข้าศูนย์บริการตามสถานที่ และเวลาที่จองไว้ โดยกรุณาติดต่อไปยังศูนย์บริการล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ 10 นาที ในกรณีที่ติดต่อหลังเวลานัดหมาย จะถือเป็นการสละสิทธิ์ นอกจากนี้ ลูกค้าจะต้องทำการสำรองข้อมูลในเครื่องทุกครั้งก่อนส่งซ่อม เนื่องจากอาจมีการสูญหายของข้อมูลเกิดขึ้นได้ระหว่างการซ่อมผลิตภัณฑ์

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้ารับบริการในโปรแกรม Speed Repair สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เอซุสคอลเซ็นเตอร์ เบอร์โทรศัพท์ 02-401-1717

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด