Showcase

เอ็นเทค แอสโซซิเอทเปิดตัวโดรนรุ่นใหม่ล่าสุด Yuneec รุ่น Typhoon H

 

          บริษัท เอ็นเทค แอสโซซิเอท จำกัด พร้อมเปิดตัวโดรนรุ่นใหม่ล่าสุด Yuneec รุ่น Typhoon H ที่มาพร้อมเทคโนโลยี RealSense จากอินเทล โดรนขนาดเล็กที่สุดและฉลาดที่สุดถือได้ว่าเป็นโดรนนวัตกรรมอัจฉริยะ มีความฉลาดมากขึ้น และปลอดภัยในการบินมากขึ้น ด้วยการบินที่สามารถหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้ในแบบ Real Time  

               

          นายโสภณ นานาสมบัติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็นเทค แอสโซซิเอท จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวโดรนรุ่นใหม่ล่าสุด Yuneec รุ่น Typhoon H โดยได้รับเกียรติจากเจ้าของรายการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ “เนวิเกเตอร์” คุณติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และช่างภาพแอ็คชั่นอันดับ 1 ของประเทศไทย คุณอนันต์ชัย จันทรัตน์ (คุณอ๋อ แอ็คชั่น) ร่วมเปิดประสบการณ์การใช้โดรน TYPHOON H รุ่นใหม่นี้ ที่มีการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยี  Intel Real Sense + Indoor Sensor ระบบประมวลผลอัจฉริยะที่ช่วยให้โดรนบินในร่ม และหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้ในแบบ Real Time เพื่อให้มั่นใจว่าการบินมีเสถียรภาพอย่างชาญฉลาดและปลอดภัย  พร้อมโหมดการบินเพิ่ม ดังนี้ Orbit Me, Point of Interest, Curve Cable Cam, Journey, Follow Me, Watch Me และ Dynamic Return to Home ในขณะที่บิน Typhoon H สามารถพับขาตั้งขึ้นได้และหมุนกล้องได้ 360 องศาในการถ่ายภาพและวีดีโอ โดยไม่มีสิ่งกีดขวาง แบบไม่จำกัดจำนวนรอบ”

               

           นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยในการบิน โดยโดรน Typhoon H มี GPS ที่ติดตั้งอยู่ภายในจะกำหนดระยะเส้นผ่านศูนย์กลาง 26 ฟุต (8 เมตร) Smart Circle รอบตัวนักบินขณะทำการบินขึ้นและลงจอด และยังสร้างขอบเขต (Geo Fence) เพื่อควบคุมไม่ให้เครื่องบินออกไปไกลเกินกว่า 300 ฟุต (91 เมตร) จากตำแหน่งนักบิน Typhoon H ถูกตั้งค่า ให้สอดคล้องกับมาตรฐาน FAA ด้านความปลอดภัยกำหนดให้เพดานบิน         ไม่สูงเกิน 400 ฟุต (122 เมตร) และ ไม่ทำการบินในเขตห้ามบิน (No Fly Zones) ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมโดรน รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ที่ร้าน HobbyDD ทั้ง 3 สาขา ได้แก่  สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ และ สาขาเมกะ บางนา หรือคลิกไปที่ www.HobbyDD.com

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด