Showcase

เวสเทิร์น ดิจิตอลเปิดตัว Micro SD 256 GB ความเร็วสูงสุดในโลก ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์แซนดิสก์ด้วยโซลูชั่นประสิทธิภาพสูง

          เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอร์เรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูล ประกาศเปิดตัวการ์ดความจำ MicroSD ความจุขนาด 256 กิกะไบต์ ซึ่งรวมไปถึง SanDisk Extreme® microSDXC™ UHS-I ความจุขนาด 256 กิกะไบต์ การ์ดความจำ MicroSD ที่เร็วที่สุดในการ์ดความจำรุ่นเดียวกัน รวมถึง SanDisk Ultra® microSDXC UHS-I ความจุ 256 กิกะไบต์ การ์ดความจำรุ่นพรีเมี่ยมที่มอบความจุขนาด 256 กิกะไบต์ซึ่งเหมาะกับกลุ่มลูกค้าทั่วไป การ์ดความจำรุ่นใหม่นี้มอบความเร็วและประสิทธิภาพอันทรงพลังในรูปแบบการ์ดขนาดจิ๋วเพื่อให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟน โดรน และกล้อง Action Camera สามารถถ่ายภาพและเก็บภาพวิดีโอให้มีคุณภาพดั่งมืออาชีพ ไม่ต้องกังวลว่าพื้นที่จัดเก็บบนอุปกรณ์เหล่านั้นจะเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอแบบ 4K UHD หรือ Full HD ได้นานถึง 14 ชั่วโมง แม้แต่การเก็บไฟล์เพลงความละเอียดสูงจำนวนมาก การ์ดความจำความจุ 256 กิกะไบต์ช่วยให้ผู้ใช้งานมีอิสระและไร้ข้อจำกัดในการเก็บภาพหรือบันทึกข้อมูลขนาดใหญ่ไว้บนอุปกรณ์ของเขา

          

     

          การ์ดความจำ SanDisk Extreme microSDXC UHS-I ถือว่าเป็นที่สุดของการผสานระหว่างพื้นที่รองรับการจัดเก็บข้อมูลและประสิทธิภาพการทำงานด้วยความจุขนาด 256 กิกะไบต์ สามารถเพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลได้ถึง 100 เมกะไบต์ต่อวินาที จึงช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาในการถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับความเร็วในการเขียนข้อมูลที่สูงถึง 90 เมกะไบต์ต่อวินาที จากคุณสมบัติดังกล่าวนี้จึงทำให้ SanDisk Extreme microSDXC UHS-I เป็นการ์ดความจำในอุดมคติสำหรับผู้ใช้งานโดรน กล้อง Action Camera และสมาร์ทโฟนที่รองรับวิดีโอความละเอียดระดับ 4K โดยเฉพาะรุ่นพรีเมี่ยม 256 กิกะไบต์เหมาะสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแทบเล็ตในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ไม่ต้องการเป็นกังวลกับพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล โดยการ์ดความจำรุ่นใหม่นี้สามารถเก็บไฟล์วิดีโอแบบ HD ความยาวกว่า 24 ชั่วโมงได้อย่างสบายๆ ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 95 เมกะไบต์ต่อวินาที ซึ่งความเร็วระดับนี้ผู้ใช้สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้ถึง 1,200 รูปภายในเวลาเพียง 1 นาที

           

          นอกจากนี้การ์ดความจำรุ่นใหม่ล่าสุดถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานในทุกสภาวะแวดล้อม สามารถกันน้ำ ทนต่อสภาพอากาศรุนแรง ทนต่อแรงกระแทก และทนต่อการเอ็กซเรย์ได้ นอกจากนี้การ์ดความจำ MicroSD จากแซนดิสก์ยังสามารถใช้งานร่วมกับ SanDisk® Memory Zone แอพพลิเคชั่นสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการและแบ็กอัปข้อมูลลงบนอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ฟรีผ่าน Google Play™ Store

               

 

          การ์ดความจำ SanDisk Ultra microSDXC UHS-I การ์ดรุ่นพรีเมี่ยม ความจุขนาด 256 กิกะไบต์และการ์ดความจำ SanDisk Extreme microSDXC UHS-I ความจุขนาด 256 กิกะไบต์พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้

               

          นอกจากนี้ยังมีการ์ดความจำ MicroSD ในกลุ่มอื่นๆ ของแซนดิสก์ที่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายกว่า 300,000 ร้านค้าทั่วโลก

 

ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.SanDisk.com หรือทางโซเชี่ยลมีเดียที่ Facebook: www.facebook.com/sandisk

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด