Showcase

ฮันนีเวลล์เปิดตัว ScanPal EDA50HC โมบายล์คอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจสุขภาพ

 

          ฮันนีเวลล์ วางตลาดโมบายล์คอมพิวเตอร์ ScanPal EDA50hc ซึ่งเป็นอุปกรณ์มือถือที่เหมาะสำหรับการใช้งานในองค์กร เนื่องจากฟังก์ชั่นที่เหมาะสมและความเสถียรจึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพิ่มผลิตผลของเจ้าหน้าที่เฮลท์แคร์ ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับบริการที่ดียิ่งขึ้น

               

          ScanPal EDA50hc ได้รับการออกแบบเพื่อการใช้งานของผู้ที่ปฏิบัติงานระดับมืออาชีพด้านการดูแลสุขภาพของผู้ป่วย ซึ่งจำเป็นต้องสามารถสื่อสารและดึงข้อมูลที่ต้องใช้ในการบริการดูแลผู้ป่วย อุปกรณ์รุ่นนี้เหมาะสำหรับการใช้งาน ณ จุดที่ดูแลผู้ป่วย การเก็บตัวอย่างเพื่อส่งตรวจ การบริหารจัดการวัสดุคงคลังในโรงพยาบาล ด้วยการออกแบบให้คล้ายกับสมาร์ทโฟนและใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ScanPal EDA50hc จึงไม่ยากสำหรับผู้ใช้ที่จะเรียนรู้การใช้งาน ขณะเดียวกันก็ถูกออกแบบให้ทนทานเหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย

           

          ScanPal EDA50hc เป็นโมบายล์คอมพิวเตอร์ที่คุ้มค่า ช่วยให้ธุรกิจเฮลท์แคร์ให้การบริการที่คล่องตัว ช่วยลดต้นทุนด้านการฝึกอบรม เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ดูแลผู้ป่วย แล้วยังช่วยด้านการเก็บรวบรวมข้อมูลอีกด้วย คุณสมบัติเด่นของโมบายล์คอมพิวเตอร์ ScanPal EDA50hc ได้แก่

  • ScanPal EDA50hc มาพร้อมกับหน้าจอทัชสกรีนสีขนาดใหญ่กว้าง 5 นิ้ว มองเห็นได้ชัดเจนทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง หน้าจอรองรับการสัมผัสด้วยนิ้วที่เปียกชื้น
  • แข็งแรงทนทานด้วยสมาร์ทแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนขนาด 4000 มิลลิแอมแปร์ต่อชั่วโมง รองรับการใช้งานนานกว่า 12 ชั่วโมงหรือตลอดรอบการทำงาน ด้วยน้ำหนักเพียง 270 กรัมจึงสามารถใส่ในกระเป๋าของผู้ใช้ได้อย่างสะดวกสบาย
  • มีโปรเซสเซอร์ทรงพลัง โดดเด่นด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm® SnapdragonTM410 พร้อมซีพียูขนาด 1.2 GHz Quad Core ช่วยให้ใช้งานแอพพลิเคชั่นสำคัญๆ ทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว
  • มีฟังก์ชั่นการสแกนที่ถูกต้องแม่นยำเชื่อถือได้ อุปกรณ์นี้สามารถอ่านแถบบาร์โค้ดได้ทั้งแบบ 1 มิติและ 2 มิติ รวมถึงโค้ดผสมและรหัสไปรษณีย์
  • ScanPal EDA50hc สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลากหลายประเภทด้วยเทคโนโลยีบลูทูธและไวไฟ จึงสามารถขยายขอบข่ายการใช้งานและการใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

 

 

สามารถติดตามข่าวสารและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮันนี่เวลล์ได้ที่



www.honeywell.com/newsroom

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด