Showcase

ซัมซุงเผยโฉม “เกียร์ วีอาร์ 2.0” ปรับโฉมดีไซน์ใหม่ ขยายมุมมองให้ดื่มด่ำโลกเสมือนจริงเต็มที่กว่าเดิม

 

          ซัมซุง แนะนำ “เกียร์ วีอาร์ 2.0 (Samsung Gear VR 2.0) เพื่อประสบการณ์รับชมแบบโลกเสมือนจริง ด้วยรูปโฉมที่ได้ปรับปรุงดีไซน์ใหม่โดยขยายเลนส์กว้างขึ้นจากรุ่นก่อนเพื่อเพิ่มระยะการมองเห็นด้วยมุมมองที่กว้างถึง 101 องศา ปรับการขยายให้น้อยลงเพื่อเพิ่มความคมชัดของภาพ เพิ่มปุ่ม Home ทำให้เข้า-ออกแอพพลิเคชั่นได้สะดวกยิ่งขึ้น สามารถใช้งานร่วมกับ Galaxy S6, S6 Edge, S6 Edge+, Note 5, S7 และ S7 Edge

               

          ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ 2.0 ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ทั้งเรื่องสีที่เปลี่ยนจากสีขาวในรุ่นก่อนมาเป็นสีดำ Blue Black เพิ่มปุ่ม Home เพื่อเข้า-ออกแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้ง่ายขึ้น รวมถึงสายคาดหัวที่ได้รับการออกแบบใหม่และตัวโฟมบุหน้ากันกระแทกนุ่มยิ่งขึ้น ทำให้สวมใส่แล้วกระชับรับทุกรูปหน้า การเคลื่อนไหวทุกรูปแบบเบาขึ้นโดยมีน้ำหนักเพียง 345 กรัมเท่านั้น

               

          ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ 2.0 ให้ผู้ใช้เข้าสู่โลกเสมือนจริงได้อย่างสมจริงและรับชมได้สบายตามากยิ่งขึ้น โดยให้ภาพคมชัดและลดความเบลอของภาพ มีเซ็นเซอร์ติดตามการเคลื่อนไหวของศีรษะได้อย่างแม่นยำ พร้อมเพิ่มอรรถรสด้วยเสียงระบบ 3 มิติ อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบสามมิติสุดล้ำได้มากมายกว่า 278 แอพพลิเคชั่นจาก Oculus Home ไม่ว่าจะเป็นเกม ภาพยนตร์ วิดีโอหรือภาพถ่ายแบบ 360 องศาอีกด้วย

 

ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ 2.0 วางจำหน่ายในราคา 3,500 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง
โทรศัพท์ 0 2689 3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด