News Print

ไซเซล โชว์สุดยอดโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการเครือข่ายองค์กรและเอสเอ็มอี

 

          บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด นำเสนอสุดยอดโซลูชั่นบริหารจัดการเครือข่ายสำหรับองค์กรและเอสเอ็มอีได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพียงติดตั้งซอฟต์แวร์ โซลูชั่นเข้ากับชุดอุปกรณ์จากไซเซลก็จะสามารถบริหารจัดการระบบเครือข่ายได้แบบครบวงจร

           

          นายเกียรติกรณ์ สมบัติโต ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการ บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไซเซลนอกจากจะมีชุดผลิตภัณฑ์ครอบคลุมโซลูชั่นสำหรับกลุ่มองค์กรธุรกิจแล้ว เช่น Next-Generation Firewall, UTM Firewall, Ethernet Switch, Wireless Access Point, Wireless Controller และ Hotspot Gateway เป็นต้น ZyXEL ยังมีตัวช่วยสำคัญได้แก่ซอฟต์แวร์ โซลูชั่นที่สามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น

           

          โดยซอฟต์แวร์ที่จะพูดถึงมีทั้งหมด 3 ส่วน ที่ถูกออกแบบการใช้งานได้อย่างง่ายดายและสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งยังรองรับระบบปฏิบัติการได้หลากหลาย ได้แก่ Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 รวมถึง 32bit และ 64bit 

 

          ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ ZyXEL หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงาน ZyXEL Thailand ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โทร 02-832-0600 หรือส่งอีเมลล์มาที่ info@zyxel.co.th หรือติดตาม Facebook ของ ZyXEL Thailand ได้ที่ http://www.facebook.com/ZyXELThailand หรือพูดคุยผ่านทาง Line ที่ @zyxelthailand

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด