Product Review

ยกระดับศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์ด้วย Plextel Call Center System

Poise Technology Co.,Ltd.

 

 

Plextel Call Center System ทางเลือกที่สำคัญให้กับองค์กร Call Center ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบโจทย์ ความต้องการให้กับบริษัทอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อยกระดับคุณภาพงานบริการ

 

         Call Center System เป็นศูนย์บริการตอบรับทางโทรศัพท์ เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาเพื่อนำมาบริหารจัดการด้านการติดต่อสื่อสาร ซึ่งรวมงานด้านฐานข้อมูล เเละการให้บริการเข้าไว้ด้วยกันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการ บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด เเละการสร้างทัศนคติที่ดีให้กับผู้ติดต่อเข้ามา รวมทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจให้กับองค์กร ดังนั้นการนำเอาโซลูชั่นเเละเทคโนโลยีต่าง ๆ มาช่วยถือเป็น ทางเลือกที่สำคัญให้กับองค์กร Call Center ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบโจทย์ ความต้องการให้กับบริษัทอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อยกระดับคุณภาพงานบริการ

 

 

รูปที่ 1 Diagram

 

จุดเด่นของระบบ Call Center

 

  • สามารถใช้งานในส่วนของ Back Office ได้รวมกับอุปกรณ์ชุดเดียวกันกับระบบ Call Center ทำให้สามารถช่วยรวบรวมระบบโทรศัพท์ให้เป็นระบบเดียวกันได้
  • มีระบบ Report ที่สามารถดูพฤติกรรมของลูกค้าหรือพนักงาน(Agent) เพื่อนำไปวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อพัฒนาการให้บริการได้
  • มีความง่ายดายต่อการปรับเปลี่ยนรูปแบบของ Queue เเละปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการ
  • สามารถให้สิทธิ์สำหรับผู้ใช้งานในระบบได้หลากหลาย
  • ง่ายต่อการ Maintenance เนื่องจากเป็น Server Class
  • สามารถเชื่อมต่อกับระบบ CRM หรือ CTI Pop Up เพื่อเพิ่มศักยภาพในการรับสายของพนักงานได้มากขึ้น
  • มีระบบ Wall Display Board เพื่อใช้ Monitor พนักงานรับสายได้อย่าง Real - Time
  • สามารถ Customize ระบบในด้านของ Feature หรือ Report เพื่อให้ตอบสนองกับองค์กรณ์เพิ่มมากขึ้นได้

 

          ตัวอย่าง Feature ของ Plextel Call Center

 

 

          ระบบการจัดการกระจายสาย (Automatic Call Distribution) พัฒนามาเพื่อนำมาบริหาร จัดการรับสายเข้า เเละกระจายสายให้เจ้าหน้าที่ Agent ตามความสามารถอย่างทั่วถึงหรือเท่าเทียม กันเเละมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

          Reporting สามารถนำมาใช้ในการพัฒนาบุคลากรเเละระบบเพื่อให้สามารถตอบโจทย์การให้บริการเเละเป็นข้อมูลเพื่อช่วยในการยืนยันการทำงานหากกรณีมีความผิดพลาดในการทำงานเเละสามารถนำมาประเมิณผลในส่วนของพนักงานให้บริการเพื่อปรับปรุงการทำงานต่อไป

 

 

          Walldisplay ระบบ Monitor เเบบ Real-Tiem เพื่อให้หัวหน้างานหรือผู้ดูเเลสามารถ Monitor พนักงานในส่วนที่รับผิดชอบได้ว่า มีสายเข้า การพลาดการรับสาย หรือ สถานะการทำงานของ แต่ละกลุ่มมีมากน้อยเเค่ไหน

 

 

          Customer Statistic System เป็นระบบให้คะเเนนความพึงพอใจสำหรับการให้บริการของพนักงาน (Agent) เพื่อนำเป็นข้อมูลในการปรับปรุงพัฒนาบุคลากร เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการได้เป็นอย่างดี

 

          องค์ประกอบสำคัญของระบบ Call Center

 

 

          Agent เจ้าหน้าที่รับสาย ทำหน้าที่รับสายเข้าเเละโทรออก เป็นผู้ที่ให้บริการลูกค้าโดยตรง เป็นผู้ที่มีความรู้ในธุรกิจนั้นๆ เเละการให้บริการต่าง ๆ เป็นอย่างดี

 

 

          Supervisor หัวหน้างาน เป็นผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับธุรกิจนั้น ๆหรือการให้บริการต่าง ๆของลูกค้า เเละจะต้องเข้าใจในขั้นตอนการทำงานเป็นอย่างดี สามารถช่วยเหลือและเเก้ไขปัญหารวมถึงควบคุมคุณภาพการของเจ้าหน้าที่รับสายได้

 

           เเละนี่เป็นเพียงบางส่วนของ Feature ที่ Plextel System สามารถทำได้ จากเมื่นิตยาสารฉบับที่ผ่านมาเเละ ฉบับนี้ ท่านผู้อ่านก็ได้รับรู้ถึงความสามารถของระบบโทรศัพท์ที่ Plextel สามารถจัดการได้เเล้ว ในฉบับถัดไปเราจะมาเเนะนำในส่วนของ System หรือ อุปกรณ์อะไร ให้ผู้อ่านได้ติดตามกันต่อไปครับ ขอบคุณครับ

 

สนใจสินค้าติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่



บริษัท พอยซ เทคโนโลยี จำกัด
76 สุขุมวิมวิท ซ.2 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110
โทรศัพท์ : 02-656-8598 โทรสาร: 02-250-9767
เว็บไซต์ www.poisetechnology.com

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด