Showcase

แวลลูฯ แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด “อากาศยานไร้คนขับหรือโดรน” จาก DJI

          เดอะแวลลูซิสเตมส์ ขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุดของบริษัทคืออากาศยานไร้คนขับหรือโดรนจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง DJI รุ่น Phantom Series ซึ่งเป็นโดรนติดกล้องขนาดพกพา มาพร้อมคุณสมบัติครบครันให้เลือกสรรรุ่นที่ต้องการได้อย่างตรงใจ ตอบสนองการใช้งานตั้งแต่ผู้ใช้ระดับเบื้องต้นจนถึงระดับมืออาชีพเพื่อการถ่ายภาพมุมสูงทางอากาศที่เก็บภาพได้อย่างคมชัดทุกมุมมอง สัมผัสประสบการณ์การบินบนฟ้ากว้างก่อนใครกับ DJI โดรนทั้ง 4 รุ่นที่นำเสนอในวันนี้ ได้แก่

 

 

Phantom 3 Standard

 

          1. Phantom 3 Standard อากาศยานไร้คนขับผ่านการบังคับระยะไกลจาก DJI ในรุ่น Phantom 3 Standard มีการใช้งานที่ง่าย ปลอดภัย ให้ความรู้สึกสนุกสนานกับการบิน ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการบินบนท้องฟ้าได้อย่างง่ายดาย สำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ผู้ใช้ทุกระดับสามารถเข้าถึงได้ การทำงานรองรับการบันทึกภาพมุมสูงด้วยกล้องที่ให้ความคมชัด รองรับการถ่ายทอดสดในระดับ HD ให้คุณรับชมภาพได้ทันทีจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณเอง

          2. Phantom 3 Advanced ให้คุณขึ้นโบยบินบนท้องฟ้าพร้อมด้วยความสามารถในการจับภาพด้วยความคมชัดในระดับ HD 2.7K พร้อมด้วยการใช้งานที่ง่ายดายและแพ็กเกจที่ได้รับการอินทีเกรตมาพร้อมด้วยระบบอัจฉริยะที่จะช่วยให้การบินขึ้นสู่ฟ้ากว้างของคุณประสบผลสำเร็จอย่างง่ายดาย

          3. Phantom 3 Professional อากาศยานไร้คนขับรุ่นนี้มาพร้อมด้วยคุณสมบัติระดับมืออาชีพ คือมีการทำงานอัจฉริยะและทรงพลัง ผู้ใช้ทุกระดับสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายยิ่งกว่ารุ่นอื่น ให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์การบินที่สนุกสนานท้าทายเร้าใจด้วยกล้องคุณภาพสูงที่มีความคมชัดระดับ 4K สามารถถ่ายทอดสดวิดีโอคลิป HD คุณภาพระดับภาพยนตร์ได้ด้วยตัวเอง มีการใช้งานง่ายดายและมอบประสบการณ์ที่คุ้มค่ายิ่งกว่าโดรนรุ่นใดๆ

 

 

Phantom 4

 

          4. Phantom 4 โดดเด่นด้วยวัสดุผลิตตัวเครื่องแบบใหม่ ให้ความคล่องตัวสูง พร้อมโหมดการบินที่หลากหลาย ทำให้บินได้ไกลและยาวนานยิ่งขึ้น มาพร้อมตัวเซ็นเซอร์รองรับการบินหลบหลีกสิ่งกีดขวาง มีระบบการบินด้วยระบบสัมผัส การติดตามชมภาพ และระบบอื่นๆ อีกมากมายที่สนับสนุนการบินแบบอัจฉริยะ

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดของสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย



บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2661-6666, 0-2261-2900

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด