News Print

ไซเซล เดินสายโชว์โซลูชั่น เชื่อมต่อไวไฟในบ้านให้เร็วแรงถึงใจ

 

 

          บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เดินสายโชว์โซลูชั่นรองรับการเชื่อมต่อไวไฟภายในบ้านให้เร็วแรง ด้วยการติดตั้งที่ง่ายดาย มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ที่ครบครัน ได้แก่

 

  • ZyXEL ARMOR Z1 AC2350 Dual-Band
  • ZyXEL 4-Bay Personal Cloud Storage รุ่น NAS540 – Black
  • ZyXEL 600 Mbps Powerline Wireless N Extender รุ่น PLA4231

               

          พร้อมติดตั้งการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น ZyXEL ONE Connect ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อการทำงานเข้ากับอุปกรณ์ ภายในบ้านให้เข้าถึงไวไฟได้อย่างรวดเร็วถึงใจ

 

          โดยไซเซลพร้อมยกขบวนสินค้าให้คุณได้สัมผัสนวัตกรรมอย่างใกล้ชิด ในเดือนมิถุนายน ศกนี้ ที่ร้าน JET Computer ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา และในเดือนกรกฎาคมนี้ พบกันที่ ไอที สแควร์ หลักสี่

           

          นอกจากนี้คุณยังจะได้สัมผัสกับสุดยอดอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลส่วนตัว จากไซเซล พร้อมเลือกจับจ่ายได้ในราคาสุดพิเศษ ในงาน NAS DAY ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2559 ได้ที่ร้าน JET Computer  ทุกสาขา

           

          สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของไซเซล สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zyxel.co.th และ www.facebook.com/ZyXELThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @zyxelthailand หรือ Call Center โทร 0-2832-0600 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด