Showcase

เอปสันเปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลากเพื่องานอุตสาหกรรมล้ำยุค การันตีด้วยรางวัล iF Design Awards 2016

 

          เอปสัน ประกาศเปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลากสำหรับงานภาคอุตสาหกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด Epson LabelWorks LW-Z900FK ที่สามารถพิมพ์บนฉลากที่มีความยาวแตกต่างกันได้ในการพิมพ์เพียงครั้งเดียว โดยมีความเร็วในการพิมพ์ถึง 35 มิลลิเมตรต่อวินาที พิมพ์งานได้ที่ความละเอียด 360 จุดต่อนิ้ว พร้อมด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะ Drop-Stop ที่เครื่องพิมพ์จะช่วยยึดฉลากไว้เมื่อตัดฉลากแล้วเพื่อป้องกันฉลากหล่นจากตัวเครื่อง หรือฟังก์ชั่น Pick-and-Print จะช่วยหยุดการทำงานของเครื่องเป็นระยะๆ โดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ใช้สามารถหยิบฉลากที่พิมพ์เสร็จก่อนจะเริ่มพิมพ์ฉลากชิ้นต่อไป รวมถึงฟังก์ชั่นการตัดครึ่งซึ่งจะช่วยให้การนำฉลากออกจากเครื่องไปใช้งานต่อเป็นเรื่องที่ง่ายดายยิ่งขึ้น

               

          ผลการทดสอบฉลากที่พิมพ์จากเครื่องพิมพ์เอปสันพบว่าตัวฉลากสามารถทนต่อสภาพอากาศทั้งร้อน เย็น และเปียกชื้น รวมทั้งตัวฉลากยังสามารถติดทนนานบนพื้นผิวเกือบทุกประเภทไม่เว้นแม้แต่บนพื้นผิวโค้ง พื้นผิวแก้ว หรือเหล็ก นอกจากนี้ Epson LW-Z900FK  ยังรองรับการทำงานบนซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด Epson Label Editor V. 1.70 จึงช่วยอำนวยความสะดวกในการโหลดบาร์โค้ดและภาพต่างๆ เข้าสู่ตัวเครื่องเพื่อที่จะนำมาพิมพ์ลงบนฉลากต่อไป

               

          เครื่องพิมพ์ฉลาก Epson LabelWorks LW-Z900FK เป็นผลงานการออกแบบระดับนวัตกรรม เพราะ การันตีด้วยรางวัล iF Design Awards 2016 จากประเทศเยอรมนี จึงมั่นใจในเรื่องคุณภาพผลิตภัณฑ์ การออกแบบ ฝีมือการประดิษฐ์ คุณประโยชน์ของสินค้า และความสะดวกของการใช้งานสำหรับกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด