Showcase

แวลลู แนะนำ D-Link DSL-2877AL Dual Band Wireless AC750 VDSL2+/ADSL2+ Modem Router

        

 

          เดอะแวลลูซิสเตมส์ขอแนะนำโมเด็มเราเตอร์ไร้สาย D-Link DSL-2877AL Dual Band Wireless AC750 VDSL2+/ADSL2+ ที่มอบสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและสัญญาณเครือข่ายไร้สายที่ครอบคลุมเพื่อการใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ภายในบ้านของคุณ

 

          ตัวเครื่องมาพร้อมมาตรฐานการสื่อสารดูอัลแบนด์บนเทคโนโลยี 802.11ac ซึ่งจะมอบการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยความถี่แบนด์วิดธ์ระดับสูงให้คุณสัมผัสประสบการณ์สตรีมมิ่งวิดีโอระดับเอชดี โทรศัพท์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต และท่องเว็บได้อย่างต่อเนื่องจากทุกมุมในบ้านของคุณ

 

          อีเทอร์เน็ตสวิตช์มอบการเชื่อมต่อผ่านสายเพื่อรองรับอุปกรณ์ใช้งานอื่นๆ อาทิ เน็ตเวิร์กสตอเรจเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นตัวเครื่องยังได้รับการออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย ใช้งานง่าย และยังมีคุณสมบัติพร้อมใช้งานของ IPv6 ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าโมเด็มเราเตอร์รุ่นนี้จะสามารถรองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์บนระบบเครือข่ายในรุ่นใหม่ๆ ได้อย่างครอบคลุม

 

          โมเด็มเราเตอร์รุ่น DSL-2877AL ใช้เทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายความเร็วสูงรุ่นล่าสุดเพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของ Wi-Fi ความเร็วสูงถึง 750 เมกะบิตต่อวินาที มอบระยะการทำงานที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการสตรีมมิ่งมีเดีย โทรศัพท์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต เล่นเกมออนไลน์ และท่องเว็บได้จากทุกมุมในบ้านของคุณ

 

          โมเด็มเราเตอร์รุ่นนี้ยังได้ติดตั้งพอร์ตฟาสต์อีเทอร์เน็ตจำนวน 4 พอร์ตให้ประสิทธิภาพระดับสูงผ่านการเชื่อมต่อด้วยสายเพื่อรองรับอุปกรณ์อื่นๆ อาทิ มีเดียเซ็นเตอร์และเกมคอนโซล นอกจากนั้นภายในตัวเครื่องยังได้ติดตั้ง Quality of Service (QoS) ช่วยให้คุณสามารถจัดลำดับความสำคัญของการเข้า-ออกของข้อมูลเพื่อให้มั่นใจว่าแอพพลิเคชั่นโปรดของคุณจะได้รับสัญญาณแบนด์วิดธ์ที่ดีที่สุด

 

          โมเด็มเราเตอร์รุ่น DSL-2877AL ครบถ้วนด้วยคุณสมบัติของเครือข่ายไร้สายแบบดูอัลแบนด์ ช่วยให้คุณสามารถปฏิบัติการได้บนทั้งสองคลื่นความถี่ ด้วยคลื่นความถี่ Wi-Fi ความเร็วสูงเพื่อประสิทธิภาพการทำงานแบบไร้สายที่ดีที่สุด ให้คุณท่องเว็บ สนทนา และเล่นเกมออนไลน์บนคลื่นความถี่ 2.4 กิกะเฮิรตซ์ ในขณะเดียวกันก็สามารถสตรีมมิ่งดิจิทัลมีเดียบนคลื่นความถี่ 5 กิกะเฮิรตซ์ได้อีกด้วย แต่ละคลื่นความถี่สามารถแยกปฏิบัติการเครือข่าย Wi-Fi ได้ ทำให้คุณสามารถปรับแต่งระบบเครือข่ายของคุณให้สอดคล้องกับความต้องการเชื่อมต่อของคุณ สามารถคอนฟิกโซนสำหรับแขกผู้มาเยือนเพื่อให้บุคคลอื่นในบ้านสามารถเข้าถึงเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้โดยแยกส่วนกับระบบเครือข่ายในส่วนของคุณเอง

 

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย



บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2661-6666, 0-2261-2900

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด