Showcase

ยกระดับประสบการณ์การทำงานกราฟิกด้วยมอนิเตอร์ LG 27UD68P สร้างสรรค์งานได้ราบรื่นด้วยความละเอียดระดับ Ultra HD 4K

 

     บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมจอมอนิเตอร์ LG รุ่น 27UD68P ความละเอียดระดับ Ultra HD 4K ภาพคมชัดสมจริง สีสันสม่ำเสมอในทุกรายละเอียด มอบประสบการณ์การทำงานให้นักออกแบบกราฟิกสร้างสรรค์การทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

          มอนิเตอร์รุ่น 27UD68P โดดเด่นด้วยความละเอียดหน้าจอระดับ 3840 x 2160 Ultra HD 4K ช่วยให้แสดงภาพได้คมชัดและสม่ำเสมอในทุกๆ รายละเอียด เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการรายละเอียดของภาพที่มากกว่าจอภาพปกติทั่วไป การออกแบบหน้าจอขอบบางเฉียบแบบ Cinema Screen นอกจากนี้เทคโนโลยี IPS ให้ภาพสวยสบายตาจากทุกมุมมอง ผสานการทำงานเข้ากับเทคโนโลยี sRGB เพื่อมอบสีสันที่แม่นยำถึง 99% เพื่อสีสันสมจริงเหนือระดับ ให้ความสบายตาแก่ผู้ใช้ด้วยฟังก์ชั่น Reader Mode และ Flicker Safe

               

          จอมอนิเตอร์รุ่น 27UD68P โดดเด่นด้วยขาตั้งดีไซน์ ArcLine ขาตั้งแบบใหม่นี้นอกจากจะมีรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้ว ยังออกแบบให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งได้อย่างสะดวกง่ายดาย สามารถปรับความสูงหน้าจอหรือปรับระดับองศาของจอให้รับกับการใช้งานทุกรูปแบบ รวมถึงสามารถหมุนหน้าจอเพื่อใช้งานเป็นแนวตั้งได้อีกด้วย (PIVOT Feature)

               

          เติมเต็มการใช้งานของหน้าจอมอนิเตอร์รุ่น 27UD68P ด้วยความสามารถในการทำงานแบบมัลติทาสกิงจากฟังก์ชั่น Screen Split ที่แบ่งหน้าจอแสดงหน้าต่างอันหลากหลายได้พร้อมกันและโหมด PIP (Picture in Picture) ที่ช่วยนำจอเล็กมาซ้อนบนจอใหญ่เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานยิ่งขึ้น

               

          เพิ่มเติมอรรถรสในการเล่นเกมด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย ได้แก่ Free Sync ที่เล่นเกมอย่างลื่นไหลไม่สะดุด Black Stabilizer สามารถปรับแสงในที่มืดให้สว่างขึ้น คอเกมสามารถมองเห็นคู่ต่อสู้ได้อย่างชัดเจน Dynamic Action Sync ช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการจู่โจมคู่ต่อสู้ระหว่างเล่มเกม รวมถึง Game Mode ที่ประกอบด้วยโหมด Custom (Game) FPS และ RTS ที่ผู้ใช้สามารถปรับโหมดการใช้งานได้อย่างอิสระตามความต้องการ สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต HDMI และ Display Port

 

มอนิเตอร์ LG รุ่น 27UD68P ราคา 18,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีในร้านไอทีชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ

 

สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนิเตอร์แอลจีได้ที่

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood
หรือ
ติดต่อศูนย์บริการแอลจี
โทร 02-878-5757

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด