Showcase

อาร์ทีบีฯ เปิดตลาดสมาร์ทโฮมด้วยนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยภายในบ้านอัจฉริยะ “Smanos”

 

     บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีคุณภาพสุดล้ำอย่างต่อเนื่อง พร้อมใส่เกียร์เดินหน้ารุกขยายตลาดอุปกรณ์เชื่อมต่อภายในบ้าน (Home Connected Devices) ด้วยการส่งสุดยอดนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยภายในบ้านอัจฉริยะระดับโลกจำนวน 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในวงการ Smart Alarm System จากประเทศเนเธอร์แลนด์ Smanos ได้แก่ ”W020” “W100” และ “IP6” เป็นหัวหอกในการบุกตลาด โดยนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยภายในบ้านทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่สามารถเชื่อมต่อได้สะดวกผ่านฮับ (Hub) ติดตั้งได้ง่าย ตั้งค่าได้หลากหลาย พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับครอบคลุมทุกมุมมอง สามารถส่งสัญญาณแจ้งเตือนทันทีให้เจ้าของบ้านทราบทุกที่ทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์มือถือ ทำให้เข้าถึงประสบการณ์ความสะดวกและความปลอดภัยสูงสุด 

 

ผลิตภัณฑ์ Smanos W020

 

          สำหรับผลิตภัณฑ์ Smanos W020 เป็นนวัตกรรมเตือนภัยการบุกรุกแบบไร้สายที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษสำหรับที่อยู่อาศัยและร้านค้าขนาดเล็ก ด้วยจุดเด่นในการออกแบบที่ทันสมัย มีขนาดกะทัดรัด สามารถติดตั้งได้เองในมุมใดก็ได้ในบ้านอย่างง่ายดายเพียง 3 นาทีเท่านั้น แถมยังใช้งานสะดวกเพียงมี Wi-Fi ที่บ้าน จากนั้นดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นลงบนสมาร์ทโฟนซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมติดตั้งระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับสิ่งผิดปกติ มีให้เลือก 2 แบบทั้งติดกับประตูหรือหน้าต่าง และแบบดักจับความเคลื่อนไหว แค่นี้ Smanos W020 ก็จะคอยตรวจจับความเป็นไปในทุกมุมบ้าน โดยจะทำการเชื่อมต่อสัญญาณกับตัวสั่งการ (Hub) ทำให้เมื่อมีการเปิดประตูหรือหน้าต่างโดยไม่ได้รับอนุญาต ตัวเซ็นเซอร์จะทำการส่งสัญญาณไปยังตัวฮับและส่งเสียง Alarm ให้ดังขึ้นเพื่อเตือนภัยต่างๆ ให้เพื่อนบ้านและผู้ที่อยู่ใกล้เคียงได้รับทราบ สามารถเข้ามาให้การช่วยเหลือได้ทันท่วงที นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนผ่านแอพเพื่อให้รับรู้สถานการณ์และทำการป้องกันเหตุการณ์ได้ทันทีอีกด้วย ที่สำคัญ Smanos ยังพรั่งพร้อมด้วยแบตเตอรี่สำรองในตัว ทำให้สามารถทำงานได้แม้เวลาไฟดับด้วยการแบ็กอัปแบตเตอรี่ที่สำรองไฟได้นานถึง 8 ชั่วโมง โดยพร้อมวางจำหน่ายในราคา 6,600 บาท

 

ผลิตภัณฑ์ Smanos W100

 

          ส่วน Smanos W100 เป็นอุปกรณ์เตือนภัยภายในบ้านอัจฉริยะที่เน้นความปลอดภัยสูงสุด เพราะนอกจากจะใช้การส่งสัญญาณแบบ Wi-Fi แล้ว เครื่อง W100 ยังสามารถทำงานร่วมกับโทรศัพท์บ้านเพื่อความปลอดภัยสูงสุดถึงแม้ไฟจะดับหรือสัญญาณอินเทอร์เน็ตขัดข้องก็ตาม Smanos W100 มาพร้อมจอแสดงแบบแอลซีดี แถมมีระบบเซ็นเซอร์ภายในสำหรับตรวจจับสิ่งผิดปกติ ติดตั้งได้อย่างง่ายดาย เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เท่านี้อุปกรณ์เตือนภัยภายในบ้านก็พร้อมใช้งาน ทุกอย่างภายในบ้านจะถูกควบคุมผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณ เมื่อมีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้นในบ้านก็จะส่งสัญญาณแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนทันที พร้อมส่งเสียง Alarm ให้ดังขึ้นเพื่อให้เพื่อนบ้านและผู้ที่อยู่ใกล้เคียงได้รับทราบ สามารถเข้ามาให้การช่วยเหลือได้ทันท่วงที ยิ่งกว่านั้นเมื่อได้รับสัญญาณความผิดปกติจะทำการต่อสายโทรศัพท์ออกอัตโนมัติเพื่อแจ้งเหตุไปยังเบอร์ที่กำหนดไว้ในระบบได้ถึง 6 เลขหมาย ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับรู้ถึงสิ่งผิดปกติและป้องกันได้ทันท่วงที อีกทั้งยังมาพร้อมแบตเตอรี่สำรองไฟนานถึง 6-8 ชั่วโมง ทำให้แม้จะมีการตัดไฟฟ้าหรือไฟดับ ระบบก็ยังจะมีการส่งเสียง Alarm พร้อมโทรศัพท์เข้าเบอร์ที่ได้ถูกบันทึกไว้แบบอัตโนมัติเพื่อแจ้งเหตุไฟดับจากที่บ้านได้อีกด้วย อุปกรณ์นี้พร้อมวางจำหน่ายในราคา 8,700 บาท

               

          ขณะที่ Smanos IP6 เป็นนวัตกรรมที่ Smanos ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นใหม่เป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์การรักษาความปลอดภัยในบ้านอย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดย Smanos IP6 เป็นกล้องวิดีโอไร้สายอัจฉริยะที่โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อเครือข่ายผ่านอินเทอร์เน็ตแบบ IP Camera รวมถึงเซ็นเซอร์สุดล้ำจากโซนี่ IMX225 และระบบ Crystal Clear Event at Low Light IR LED ทำให้คนรักบ้านสามารถบันทึกภาพด้วยความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซล ได้ภาพสว่างคมชัดแม้อยู่ในพื้นที่ที่มีแสงน้อย ทั้งยังมีมุมมองที่กว้างถึง 100 องศา ทำให้มั่นใจได้ว่าจะเก็บภาพได้ครอบคลุมทุกมุมมองและปลอดภัยอย่างแน่อน โดยรองรับเมมโมรี่การ์ดได้ถึง 32 กิกะไบต์ รองรับการบันทึกภาพได้นานถึง 40 วัน ที่สำคัญยังมาพร้อมการติดตั้งและการใช้งานง่ายเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น IP6 Camera จาก App Store หรือ Google Play หรือสแกน QR Code ก็พร้อมใช้งานได้ทันที โดยสามารถจะเปิดดูกล้องผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนได้ทันทีเมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับพบสิ่งผิดปกติ หากมีผู้บุกรุกหรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นในบ้าน ระบบจะทำการบันทึกภาพด้วยความคมชัดระดับ Full HD 720p พร้อมแจ้งเตือนมายังสมาร์ทโฟนทันที อีกทั้งยังมีระบบป้องกันเสียงรบกวนและสามารถสนทนาด้วยเสียงกับคนที่บ้านผ่านกล้อง IP6 ที่มีไมโครโฟนเสียงคมชัดระดับ Hi-Fi เหมาะสำหรับบ้านที่มีพี่เลี้ยงดูแลเด็กและผู้สูงอายุอยู่บ้านคนเดียว นอกจากนี้ยังสามารถทำงานควบคู่กับระบบ Alarm System ของ Smanos ที่ติดตั้งไว้ในจุดต่างๆ ในบ้านได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย โดยในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น ระบบจะทำการบันทึกภาพและแจ้งเตือนมายังสมาร์ทโฟนทันที จึงไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวแม้ไม่อยู่บ้านอย่างแน่นอน อุปกรณ์ตัวนี้พร้อมวางจำหน่ายในราคา 5,600 บาท

               

          ต่อไปไม่ว่าเทศกาลหรือวันหยุดยาวไหนๆ ก็เที่ยวได้อย่างสนุกและสบายใจ เพราะไม่ว่าจะอยู่มุมใดของโลกก็สามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านได้ตลอดเวลาผ่านทางสมาร์ทโฟน พร้อมทั้งยังสามารถสั่งการได้ทันทีอีกด้วย

 

สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยในบ้านอัจฉริยะ
แบรนด์ชั้นนำจากเนเธอร์แลนด์ Smanos ทั้ง 3 รุ่นได้แล้ววันนี้
โดยสามารถหาซื้อได้ที่
Jaymart, iStudio by SPVI, iStudio by COM7 และ iStudio by Copperwired
หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม



บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด
ผ่านทาง www.rtbtechnology.com

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด