Showcase

คาสิโอแนะนำโปรเจ็คเตอร์ไฮบริดเลเซอร์และแอลอีดี ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

     บริษัท คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำโปรเจคเตอร์ที่มีนวัตกรรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยีโปรเจ็คเตอร์ไฮบริดเลเซอร์และแอลอีดีที่มีอายุการใช้งานนานกว่า 20,000 ชั่วโมง (ประมาณ 10 เท่าของโปรเจ็คเตอร์ชนิดหลอดไฟไอปรอท) โดยไม่ใช้หลอดไฟไอปรอทหรือหลอดไฟเคลือบสารปรอทที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกสู่อากาศภายนอก และใช้พลังงานประมาณครึ่งหนึ่งของโปรเจ็คเตอร์ชนิดหลอดไฟไอปรอทเท่านั้น ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว ลดต้นทุนรวมของการเป็นเจ้าของ (TCO : Total Cost of Ownership) รวมทั้งยังช่วยขจัดความยุ่งยากในการบำรุงรักษาและการเปลี่ยนหลอดไฟอีกด้วย

 

          สำหรับโปรเจ็คเตอร์รุ่นใหม่มีทั้งหมด 8 รุ่น เป็นโปรเจ็คเตอร์แบบไฮบริดที่เป็นลูกผสมระหว่างเลเซอร์และหลอดแอลอีดีโดยไม่ใช้หลอดไฟเคลือบสารปรอทเป็นส่วนประกอบ มีระดับราคาที่ย่อมเยา พร้อมให้สำนักงานและสถาบันการศึกษาต่างๆ ได้เลือกใช้งานตามต้องการ โปรเจ็คเตอร์ คาสิโอประกอบด้วย Core Series จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ XJ-V10X, XJ-V100W และ XJ-V110W กับ Advanced Series จำนวน 5 รุ่น ได้แก่ XJ-F10X, XJ-F20XN, XJ-F100W, XJ-F200WN และ XJ-F210WN โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเลนส์ซูมออปติคัล 1.5 เท่า พร้อมด้วยฟังก์ชั่น Instant Light Control เพื่อปรับความสว่างได้โดยอัตโนมัติตามแสงสว่างแวดล้อมของสถานที่

               

          นอกจากนั้นยังสามารถปรับความสว่างระดับสูงสุดพร้อมใช้งานได้ภายในเวลาไม่ถึง 5 วินาที สามารถปิดระบบได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้เครื่องระบายความร้อน ช่วยลดเวลาในการปรับตั้งและเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับตั้งโปรเจ็คเตอร์ในห้องประชุมหรือห้องเรียน

 

สำหรับข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์จากคาสิโอโปรดติดตามได้ที่



บริษัท คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด
http://world.casio.com/
และ
บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)

ตัวแทนจำหน่ายหลักในประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2849-2571
หรือ www.svoa.co.th

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด