Showcase

บราเดอร์ส่งเน็ตเวิร์กสแกนเนอร์เสริมศักยภาพแก่ธุรกิจองค์กร เติมเต็มความต้องการตลาดระดับกลางด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน

บราเดอร์ รุกตลาดองค์กรอีกขั้นด้วยการส่งนวัตกรรมเน็ตเวิร์กสแกนเนอร์ 3 รุ่นใหม่ เติมเต็มรุ่นสินค้าในระดับกลาง พร้อมการใช้งานครบทุกฟังก์ชั่นอย่างลงตัว หวังดึงกลุ่มลูกค้าในทุกธุรกิจที่ต้องการเพิ่มศักยภาพการทำงาน เน้นการจัดการเอกสารและระบบประมวลผลภาพในราคาที่หมาะสม

  

 

     บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้าต่อยอดการรุกตลาดลูกค้ากลุ่มองค์กรในประเทศไทย โดยล่าสุดได้เผยโฉมเน็ตเวิร์กสแกนเนอร์ 3 รุ่นใหม่ ประกอบด้วย ADS-2400N, ADS-2800W และ ADS-3600W ชูจุดขายด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออันทันสมัยที่มาพร้อมกับความทนทานที่เหนือกว่าและระบบสั่งการอัจฉริยะ

 

          เน็ตเวิร์กสแกนเนอร์ทั้ง 3 รุ่นพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสแกนเอกสารปริมาณมาก สามารถทำงานได้รวดเร็ว ให้ประสิทธิภาพของงานสแกนที่มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้น ที่สำคัญบราเดอร์ยังได้พัฒนาระบบสั่งงานได้จากผู้ใช้ในหลายแผนกผ่านอุปกรณ์สั่งงานที่หลากหลายโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อสายยูเอสบีผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ดังเช่นสแกนเนอร์ทั่วไป สามารถสั่งงานได้ทั้งระยะใกล้จากหน้าจอสีแบบสัมผัสที่ตัวเครื่อง และระยะไกลผ่านอุปกรณ์เครือข่าย เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บหรือส่งผ่านเอกสารสำคัญ ซึ่งถือเป็นการพัฒนาอีกขั้นของระบบเน็ตเวิร์กจากบราเดอร์เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานภายในองค์กร

               

          ทั้งนี้เน็ตเวิร์กสแกนเนอร์ของบราเดอร์ได้พัฒนาระบบสั่งงานเชื่อมกับอุปกรณ์โมบายล์ดีไวซ์เพื่อเพิ่มศักยภาพการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่น iPrint&Scan โดยในรุ่น ADS-2800W และ ADS-3600W มาพร้อมการสั่งงานแบบ Colour Touchscreen ขนาด 9.3 เซนติเมตร และในรุ่น ADS-2400N ที่สั่งงานด้วยระบบปุ่มกด เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้นโดยผู้ใช้สามารถตั้งค่ารูปแบบหรือโปรแกรมการทำงานที่ต้องทำเป็นประจำ ช่วยลดขั้นตอนการทำงาน เพิ่มความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ในด้านการดีไซน์บราเดอร์ยังคงเน้นออกแบบให้เน็ตเวิร์กสแกนเนอร์ทั้ง 3 รุ่นมีขนาดกะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่การจัดวาง ศักยภาพในการสแกนกระดาษที่หนาตั้งแต่ 27 ถึง 413 แกรม สามารถสแกนบัตรพลาสติกได้หนาถึง 1.4 มิลลิเมตร การพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีอันทันสมัยเน็ตเวิร์กสแกนเนอร์ของบราเดอร์ทั้ง 3 รุ่นจึงให้ชิ้นงานสแกนที่คมชัดในทุกมุมมอง พร้อมชุดซอฟต์แวร์เสริมการทำงานอัจฉริยะ ABBYY เพื่อการแปลงไฟล์เอกสารภาพเป็นตัวอักษรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

พิสูจน์ประสิทธิภาพการสแกนที่เหนือว่า ทนกว่า และประหยัดยิ่งขึ้น กับเน็ตเวิร์กสแกนเนอร์ 3 รุ่นล่าสุดจากบราเดอร์ได้แล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายบราเดอร์ทั่วประเทศ

 

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



Brother Contact Center
โทรศัพท์ 0-2665-7777
หรือ https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand หรือ www.brother.co.th

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด