Regulars ; New Products

หูฟัง Fender In Ear Monitor

 

          FXA6 (สีแดง) เป็นการรวมกันของสัญญาณแบบ Hybrid-Dynamic tuned Balanced Armature Array (HDBA) tweeter ออกแบบเฉพาะเพื่อให้ตรงกับตัวขับเสียง 9.25mm (precision rare-earth driver) และตัวปรับเสียง (Groove-tuned port) การกำหนดค่าที่ไม่ซ้ำกันนี้ ให้เสียงเบสที่หนักแน่น การตอบสนองย่านความถี่จาก 6Hz - 22kHz ความไวที่ 109dB @1mW สำหรับเสียงที่ใส ไม่มีอาการเสียงผิดเพี้ยน เหมาะกับทุกสถาน การณ์ ความต้านทาน 16-ohm +/-10% @1kHz สามารถรองรับ Smartphone และสามารถลดทอนเสียงเพี้ยนได้ถึง 22dB ให้เสียงทุกย่านทั้งสูง กลาง ทุ่มต่ำ คมชัด และยังมี Function ตัดเสียงรบกวนเพื่อถนอมโสตประสาทด้วย สำหรับมืออาชีพ สายถอดได้...

 

 

          FXA7 (สีทอง) เป็น Hybrid-Dynamic tuned Balanced Armature Array (HDBA) คู่ ที่ออกแบบมาเฉพาะให้ตรงกับตัวขับเสียง 9.2mm การกำหนดค่านี้ สร้างเสียงโปร่งใสกับการตอบสนองที่ความถี่ 6Hz – 24kHz (frequency response) ความไวที่ 100dB @1mW (sensitivity) และความต้านทานที่ 16-ohm +/-10% @1kHz (impedance) โดยเฉพาะรุ่นนี้ยังมากับตัวกรองเสียงที่หู พร้อมตัวปรับ 1/8” ถึง ¼” (adapter) และ สามารถลดทอนเสียงเพี้ยนได้ถึง 22dB มีสองสีให้เลือก ทองเมทาลิค และดำเมทาลิค ให้เสียงทุกย่านทั้งสูง กลาง ทุ่มต่ำ คมชัด ในรุ่นนี้ ออกแบบโดยใช้ 3D-printed Digital Hybrid Technology (DHT) สายถอดได้ และมีชุดอุปกรณ์เสริม ได้แก่ กระเป๋าใส่หูฟังพกพาอย่างหรู (SureSeal™) อุปกรณ์ทำความสะอาดและสายต่ออุปกรณ์…

 

หูฟัง Fender In-Ear Monitor Series รุ่น FXA เปิดตัวแล้ว
มีให้เลือกถึง 5 รุ่น ราคาตั้งแต่ 4,490 - 21,900 บาท
วางขายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ร้านมั่นคง และ Be Trend รับประกันศูนย์ 1 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



โทร. 02-274-0665
หรือที่ www.facebook.com/MultigadgetStore

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด