Regulars ; News Update ข่าว!

โฮมโซนิคฯ ร่วมงาน “เมืองช้าง Sound&Light ครั้งที่ 2”…

 

          บริษัท โฮมโซนิคอีเล็คทรอนิคส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องเสียงกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นเพาเวอร์มิกซ์, ชุดประชุม, เสียงตามสาย, ตู้ลำโพง, เพาเวอร์แอมป์, ปรีแอมป์, มิกเซอร์ ภายใต้แบรนด์ HONiC ได้นำผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงร่วมออกบูธ จำหน่ายสินค้าและได้นำชุดเพาเวอร์แอมป์และตู้ลำโพง Line Array และชุดเครื่องเสียงทั้งระบบของ HONiC เข้าร่วมทดสอบระบบเสียงในงาน เมืองช้าง Sound & Light ครั้งที่ 2 ที่ศูนย์ศิลปาชีพอีสานใต้ จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 3 – 4 – 5 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เป็นการเข้าร่วมงานเป็นปีที่ 2 ของ HONiC

 

 

          โดยยกทัพจัดชุดใหญ่นำทีมโดย คุณบุญชัย วิเศษเกษม กรรมการผู้จัดการ และทีมงานมืออาชีพ ไปติดตั้งจัดเซตระบบ Line Array เพื่อทด สอบพลังเสียง และประสิทธิภาพการทำงานของชุดเครื่องเสียง HONiC ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างมากมายที่เฝ้ารอคอยฟังเสียง และก็คุ้มกับการรอคอย โดยรุ่นที่เข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้คือ ตู้ลำโพง Line Array 8 นิ้ว x 2 รุ่น Q-8 จำนวน 16 ใบโดยใช้ Power Amp Class H รุ่น PRO-10 จำนวน 8 เครื่อง และตู้ SUB Woofer 18 นิ้ว รุ่ น HQ-118 จำนวน 24 ใบ ขับเคลื่อนพลังเสียงด้วย Power Amp Class H รุ่น TF-9004 จำนวน 4 เครื่อง ที่ให้พลังเสียงที่หนักแน่น นุ่มนวล และให้มิติเสียงที่ออกมาชัดเจน ท่ามกลางผู้เข้าชมงานจำนวนมากสมกับชื่องานเมืองช้างจริงๆ สามารถชมภาพบรรยากาศของงานและรายละเอียดของสินค้าได้ทาง Facebook : @HonicPage หรือทาง www.honic.co.th หรือที่ บริษัท โฮมโซนิคอีเล็คทรอนิคส์ จำกัด โทร. 0-2415-7444, 0-2415-6040

 

 

      

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด