Regulars ; News Update ข่าว!

คู่หูที่ลงตัว KLIPSCH กับ DEADPOOL…

          เมื่อเร็วๆ นี้ที่อเมริกา Klipsch ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่กับภาพยนตร์ Deadpool ซึ่งเป็นหนังดังจากค่าย Marvel ร่วมกับ Klipsch เนื่องจาก Deadpool เป็นตัวละครที่มีความน่าสนใจมากๆ โดยพื้นฐาน Deadpool เป็นคนที่มีอารมณ์ขันและทัศนคติสนุกสนาน กวนๆ มันส์ๆ เท่ห์ๆ นอกจากนี้ยังเป็นตัวละครที่มีหลากหลายบุคคลิกในตัวเอง เป็นภาพยนตร์จาก Hollywood ซึ่งเกี่ยวข้องกับลำโพง Klipsch ได้อย่างลงตัว ท่านใดที่เป็นลูกค้าลำโพงโฮมเธียร์เตอร์ ซับวูฟเฟอร์ Klipsch ภูมิใจจริงๆ ครับ ซึ่งตอกย้ำอีกครั้งกับการเป็นแบรนด์อินเตอร์ระดับโลก...! #1 Loudspeaker Brand in USA ก่อตั้งในปี 1946 ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทลำโพงแห่งแรกในอเมริกา มากกว่า 50% ของโรงหนังชั้นนำในอเมริกาติดตั้ง Klipsch

 

               

          สนใจสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือใน Power Buy, Power Mall, Home Pro และ Siam Paragon ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.klipsch.com/deadpool และ สอบถามเพิ่มเติม บริษัท ซาวด์ รีพับลิค จำกัด Tel. 02-448-5489, 02-448-5465-6 Email: info@sound-republic.com, LINE@: @SoundRepublic, FB: SoundRepublic.th, IG: SoundRepublic.th, Website: www.sound-republic.com.

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด