Regulars ; News Update ข่าว!

เฟ้นหาดีเจหญิงไทยหนึ่งเดียวที่จะเป็น "QUEEN OF TRAKTOR" กับการประกวด ProPlugIn Lady DJ 2016…

 

          ProPlogIn Lady DJ กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง เปิดเวทีสู่ฝัน มอบโอกาสให้สาวๆ ที่มีใจรักเสียงเพลงรักการเป็นดีเจ เข้าร่วมประชันความ สามารถ เฟ้นหาสาวเก่งหนึ่งเดียวที่จะได้เป็น "QUEEN OF TRAKTOR" กับแคม เปญการประกวด ProPlugIn Lady DJ 2016 ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท       

 

 

          ProPlugIn ได้เปิดเวทีที่สร้างโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีฝัน มีความสามารถด้าน DJ มายาวนานกว่า 3 ปี มาถึงในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่ บริษัท โปรปลั๊กอิน จำกัด ได้จัดการประกวดเพื่อเฟ้นหาดีเจผู้หญิงหน้าใหม่มากความสามารถมาเป็น "QUEEN OF TRAKTOR" ในแคมเปญ ProPlugIn Lady DJ 2016 พร้อมกันนี้ภายในงานยังมี คุณไตรเทพ ศรีกาลรา (คุณโจ) ผู้ก่อตั้ง บริษัท โปรปลั๊กอิน จำกัด ได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ ProPlugIn Lady DJ 2016 อย่างเป็นทางการ และกล่าววัตถุประสงค์ของงานว่า “บริษัท โปรปลั๊กอิน เราเคยจัดการประกวดค้นหาดีเจหน้าใหม่ ที่มีความสามารถมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งผมและทาง ProPlugIn เองก็ภูมิใจที่ได้มีโอกาสสร้างเวทีให้คนรุ่นใหม่ หรือคนมีฝันได้มาแสดงความสามารถ และในปี 2016 นี้ เรากลับก็มาอีกครั้งกับการประกวด ProPlugIn Lady DJ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดดีเจสาวสวยผู้มากความสามารถ และหนึ่งเดียวที่จะได้เป็น "Queen of TRAKTOR" ซึ่งประจวบเหมาะกับทาง NI หรือ Native Instruments ผู้นำด้าน Software และ Hardware เกี่ยวกับดนตรีอิเล็คโทรนิกที่ดีเจชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้ ก็เล็งเห็นถึงพลังของดีเจผู้หญิงในประเทศไทย จึงได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน จึงทำให้เกิดวลี Queen of TRAKTOR นั่นเอง”

 

 

          โดยการประกวดครั้งนี้มีดีเจผู้หญิงเข้าร่วมสมัครมาเป็นจำนวนมาก และเตรียมไปมันส์กับรอบการแข่งขันชิงชนะเลิศ วันที่ 13 กรกฎาคม 2559 เจอกันที่ Onyx RCA เวทีสุดร้อนแรงสำหรับดีเจตัวแม่ หนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็น Queen of TRAKTOR

 

 

          สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/ProPlugin หรือ Line@ : @ProPlugin

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด