Regulars ; News Update ข่าว!

FENDER หูฟัง In-Ear สำหรับมืออาชีพ เปิดตัวแรง ผลิตไม่พอขาย...

          FENDER แบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับในวงการดนตรีระดับโลก ที่นักดนตรีดังๆ ระดับสากลต้องมีกีต้าร์คู่ใจแบรนด์นี้ไว้ครอบครอง ได้ เปิดตัวหูฟัง Fender แบบ In-Ear Monitor ครั้งแรกในประเทศไทยและต่างประเทศ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนผลิตแทบไม่พอจำหน่าย

 

 

          Fender Amplifier & Pro Audio ผู้ผลิตและจำหน่ายหูฟังในอเมริกาจับมือ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายหูฟังระดับ พรี่เมียม เปิดตัวหูฟัง Fender พร้อมกัน 5 รุ่นในประเทศไทย ประกอบด้วยรุ่น DXA1 (สีโปร่งใส), FXA2 (สีฟ้า), FXA5 (สีเงิน), FXA6 (สีแดง) และ FXA7 (สีทอง) โดยแต่ละรุ่นมาพร้อมกับสเปคที่ต่างกัน ซึ่งใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ 3 มิติ ทำให้สวมใส่ได้กระชับหู รวมถึงมีระบบตัดสัญญาณรบ กวน ช่วยลดความเพี้ยนของเสียงได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยีหูฟัง Fender จดสิทธิบัตรนวัตกรรมใหม่ ผลิตจากเทคโนโลยีเฉพาะ ที่ออกแบบมาเพื่อความบันเทิงจากการฟังที่ดื่มด่ำ ทุกย่านความถี่ของเสียง และราคาที่สามารถตอบโจทย์ผู้ฟังได้ทุกกลุ่ม

 

 

          จิม ไนล์สลิง รองประธานฝ่ายบริษัท Fender Amplifier & Pro Audio กล่าวถึงหูฟังรุ่นแรกนี้ว่า “ตื่นเต้นกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของบริษัท เชื่อว่าเหล่านักดนตรีและคอเพลงจะถูกใจกับการออกแบบและประสิทธิภาพของหูฟัง Fender”  หูฟัง Fender In-Ear Monitor Series (IEMs) ออกแบบและผลิตที่เมืองแนชวิลล์ (Nashville) โดยสร้างตามแบบดั่งเดิมของหูฟังแบรนด์ Aurisonic ซึ่งทาง Fender ได้เข้าซื้อกิจการและเปลี่ยนแบรนด์เป็น Fender แล้ว ด้วยการผลิตที่มีประสิทธิภาพ สามารถได้ยินเสียงดนตรีสด และในรุ่นที่แพงขึ้นมาของ IEMs ถูกออกแบบโดยใช้การพิมพ์ดิจิตอลแบบสามมิติ 3D-printed Digital Hybrid Technology (DHT)™ ผ่านการทดลองอย่างละเอียดโดยหูนับพันหู เพื่อให้ได้ขนาดและสรีระของตัวหูฟังที่มีความพอดี และใส่ได้สบายกับสรีระของหูของแต่ละคนได้ถึง 95% และในอนาคตทุกรุ่นยังมีระบบจัดการเสียงด้วย Hybrid-Dynamic tuned Balanced Armature Array (HDBA)  เป็นเทคโนโลยีสำหรับคนหูตึง ซึ่งทาง Fender นำมาใช้และดัดแปลงระดับเสียงของเสียงกลางและเสียงแหลมเพื่อความแม่นยำของช่วงคลื่นเสียง

 

          คุณสรศักดิ์ วงศ์ชินศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด กล่าวว่า “บริษัทอยู่ในวงการหูฟังระดับพรีเมี่ยมมานาน เราเลือกหูฟังแบรนด์ที่มีคุณภาพระดับโลกเข้ามาให้คนไทยได้ใช้ฟังกัน สำหรับหูฟัง เฟนเดอร์ ถึงแม้ว่าจะเป็นรุ่นแรก แต่ได้เสียงตอบรับดีมาก ต่างประเทศตอนนี้ผลิตออกมาขายไม่พอ สำหรับประเทศไทยล๊อต แรกที่เราได้รับมาจำนวนไม่มากเท่าไร ถ้าสนใจคงต้องรีบจองกันไว้ก่อน”

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด