Regulars ; News Update ข่าว!

อาร์ทีบีฯ จับมือ JACOB JENSEN รุกตลาดสมาร์ทโฮม ส่ง Air Quality Monitor นำร่องบุกตลาด...

 

          อาร์ทีบีฯ เดินหน้าขยายพอร์ตธุรกิจสมาร์ทโฮม หรือ Home Connected Devices เต็มพิกัด รับพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพต้อง การความสะดวกสบาย และต้องการความสุนทรีย์ภายในบ้านมากขึ้น ล่าสุดผนึกกำลังบริษัท JACOB JENSEN ดีไซน์เนอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากเดนมาร์ก คว้าสิทธิ์จำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มสมาร์ทโฮมแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมประเดิมส่ง Air Quality Monitor เป็นหัวหอกลุยตลาด ที่มาพร้อมดีไซน์สวยคลาสสิกผสานเทคโนโลยีที่ดีที่สุดกับระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะในการตรวจคุณภาพอากาศ   

 

 

          โดย Air Quality Monitor เป็นอุปกรณ์ตรวจวัดคุณภาพอากาศภายในบ้านแบบพกพา ที่มาพร้อมความสามารถ ในการตรวจวัดฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กมาก โดยมีเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 2.5 ไมโครมิเตอร์ ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าเส้นผมถึง 4 เท่า จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพและความปลอดภัยในบ้าน และยังสามารถวัดสิ่งเจือปนในอากาศ เช่น ควันบุหรี่ การทำอาหาร การเผาไหม้ของเทียนหรือตะเกียงน้ำมันได้เป็นอย่างดี โดยฝุ่นละอองขนาดเล็กเหล่านี้ สามารถจะเข้าไปสู่ระบบทางเดินหายใจและเข้าไปฝังในปอดได้ง่าย ซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพทำให้ไอ จามและน้ำมูกไหล จนไปถึงโรคภูมิแพ้และหอบหืดได้ในระยะยาว ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถตรวจวัดความชื้นและอุณหภูมิภายในบ้านได้ด้วยระบบเซ็นเซอร์อันทันสมัย โดยมาพร้อมจอแสดงผลอุณหภูมิ ความชื้น และระดับแบตเตอรี่คงเหลือ รวมถึงไฟ LED ในตัว เครื่องสำหรับแสดงคุณภาพของอากาศภายในห้อง ซึ่งจะแสดงผลด้วยสี 4 ระดับตามดัชนีคุณภาพอากาศ (AQI) คือ สีเขียว แสดงค่าดัชนีคุณภาพอากาศ (0-50) ดี, สีเหลือง แสดงค่าดัชนีคุณภาพอากาศ (51-100) ปานกลาง, สีส้ม แสดงค่าดัชนีคุณภาพอากาศ (101-151) มีมลภาวะค่อนข้างสูง และ สีแดง แสดงค่าดัชนีคุณภาพอากาศ (151 ขึ้นไป) มีมลภาวะเจือปนสูงมาก ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับอากาศบริสุทธิ์เพียงพออย่างแน่นอน และที่สำคัญยังมาพร้อมดีไซน์เรียบหรูสไตล์ JACOB JENSEN ผลิตจากวัสดุคุณภาพอย่าง ABS และโพลีคาร์บอเนต ทำให้มีความยืดหยุ่นทนทาน สามารถพกพกไปได้ทุกที่

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด