Products Highlight

แอ็กซิสเสริมประสิทธิภาพการใช้งานให้กับกล้องขนาดเล็กแบบโมดูลาร์ด้วยชุดเซนเซอร์ใหม่ล่าสุดสามแบบ

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์

 

 

 

 

AXIS F Series นำเสนอเซนเซอร์ใหม่สามยูนิตที่สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดาย เพื่อใช้กับวิดีโอตรวจการณ์-เฝ้าระวังที่มีความรัดกุมสูง

ภาพจากซ้ายไปขวาAXIS F4005, AXIS F4005-E และ AXIS F1004

 

 

          AXIS F Network Camera Series ประกอบด้วย ชุดเซนเซอร์ใหม่ล่าสุดสามแบบเพื่อใช้กับวิดีโอ ตรวจการณ์-เฝ้าระวังที่มีความรัดกุมสูงสุด เป็นชุดเซนเซอร์ที่เล็กสุดยอดและที่ความละเอียดระดับ HDTV 720p มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมให้เลือกสองชนิด คือ โดมครอบด้านหน้า (Surface Dome) และฐานอุปกรณ์ที่ใช้ยึดติดกับฝ้าเพดาน (Recessed Mounts) เพื่อใช้ติดตั้งภายในอาคาร เช่น ในร้านค้าและตู้เอทีเอ็ม รวมถึงชุดเซนเซอร์ที่มีความละเอียดระดับ HDTV 1080p ซึ่งติดตั้งได้ง่ายทั้งภายในและภายนอกอาคาร ซึ่งตัวกล้องถูกติดตั้งมาในโดม (Recessed Dome) ให้เรียบร้อย

 

          แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำตลาดกล้องวงจรปิดบนระบบเครือข่ายเพิ่มศักยภาพให้กับกล้องแบบโมดูลาร์ตระกูล AXIS F Network Camera Series ซึ่งเป็นกล้องระบบเครือข่ายที่เปลี่ยนอุปกรณ์เซนเซอร์ได้ ด้วยชุดเซนเซอร์ใหม่สามแบบเพื่อใช้กับยูนิตหลักที่มีอยู่สองรูปแบบ ชุดเซนเซอร์ขนาดเล็กเหล่านี้ประกอบด้วย เลนส์ เซนเซอร์ภาพ และสายเคเบิลเพื่อต่อไปยังยูนิตหลัก สามารถติดตั้งได้อย่างแน่นหนาในสถานที่ที่คับแคบ และขายแยกต่างหากจากยูนิตหลักซึ่งประกอบด้วยการประมวลผล ระบบเครือข่าย การจ่ายไฟฟ้า ช่องเสียบเอสดีการ์ด และการเชื่อมต่ออื่น ๆ และสามารถติดตั้งให้หลบตาผู้คนได้ การติดตั้งนี้นอกจากจะใช้ประโยชน์ในการตรวจการณ์-เฝ้าระวังที่รัดกุมแล้ว ยังเป็นทางเลือกที่ยืดหยุ่นให้กับลูกค้าในการเลือกใช้ยูนิตที่เหมาะกับความต้องการในการใช้งานมากที่สุด

 

          นายเอริค แฟรนน์ลิด ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของแอ็กซิสกล่าวว่า "ความยืดหยุ่นเป็นคุณสมบัติสำคัญของผลิตภัณฑ์ AXIS F Series และชุดเซนเซอร์แบบใหม่นี้ก็ตอบโจทย์เรื่องความยืดหยุ่นด้วยการมอบตัวเลือกให้กับลูกค้า ซึ่งจะสามารถเลือกประเภทของเลนส์ ขนาดหรือรูปแบบของกล้อง และระดับราคาได้อีกด้วย ลูกค้ามีทางเลือกว่าจะใช้เลนส์มาตรฐาน, เลนส์แบบ Varifocal, ชุดเซนเซอร์แบบรูเข็มและฟิชอาย, AXIS F4005 และ AXIS F4005-E ที่ถูกติดตั้งมาในโดม (Recessed Dome) พร้อมใช้งาน, หรือ AXIS F1004 ซึ่งมีราคาต่ำกว่า"

 

 

ชุดเซนเซอร์ AXIS F1004

 

  • เป็นโซลูชั่นวิดีโอตรวจการณ์-เฝ้าระวังที่รัดกุม ใช้ติดตั้งภายในอาคารและมีระดับราคาไม่แพง
  • เหมาะกับการติดตามตรวจสอบหลาย ๆ รายการ เมื่อเชื่อมต่อชุดเซนเซอร์ AXIS F1004 จำนวนสี่ตัวเข้ากับยูนิตหลักของ AXIS F44 เพียงแค่หนึ่งตัวก็สามารถได้ภาพในพื้นที่ที่ครอบคลุมมากขึ้น
  • เหมาะกับการใช้งานในร้านค้าปลีกและธนาคาร
  • มีมุมมองตามแนวนอน 120 องศา และความละเอียดระดับ HDTV 720p
  • มีสายเล็ก ๆ (Pigtail) ซึ่งติดกับตัวต่อเชื่อมที่เป็น Micro-USB สำหรับเชื่อมกับสายเคเบิลซึ่งถอดออกได้ขนาด 8-m (26 ฟุต) เพื่อต่อเข้าไปยังยูนิตหลัก
  • มีชุดกล่องฝัง (Flush Mount) เพื่อใช้ในการติดตั้งกับกำแพงหรือเพดาน
  • มีอุปกรณ์ยึดติดเพดานให้เลือก (Optional Mounts) ซึ่งทำให้ AXIS F1004 เป็น Recessed Dome ที่เล็กที่สุดของแอ็กซิส ด้วยเส้นผ่าศูนย์กลาง 7 เซนติเมตร (3 นิ้ว)

 

ชุดเซนเซอร์แบบโดม AXIS F4005 และ AXIS F4005-E

 

  • Recessed Dome Sensor Units ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อการติดตั้งกับเพดานและกำแพงได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย
  • AXIS F4005 ใช้ติดตั้งภายในอาคาร รวมถึง AXIS F4005-E ซึ่งมีความทนทานและทนต่อการทุบทำลาย
  • AXIS F4005-E ได้รับมาตรฐาน IP66-, NEMA 4X- and IK09-rated ในเรื่องของความต้านทานต่อฝุ่น ฝน หิมะ แรงสั่นสะเทือน แรงกระแทก แรงอัด และอุณหภูมิที่ผันผวน
  • เหมาะกับการใช้เป็นแอพพลิเคชั่นวิดีโอตรวจการณ์เฝ้าระวังในร้านค้าปลีก สำนักงาน ธนาคาร รวมถึงภายในยานพาหนะต่าง ๆ เช่น ในรถโดยสารประจำทาง
  • มีมุมมองตามแนวนอน 113 องศา และความละเอียดระดับ HDTV 1080p
  • มีสายเคเบิ้ลที่มีความยาว 12 เมตร (39 ฟุต) เพื่อต่อเข้าไปยังยูนิตหลัก

 

          AXIS F1004, AXIS F4005 และ AXIS F4005-E มีวางจำหน่ายแล้ว

 

ดูรูปผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=fseries

 

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่

คุณชมพูนุท ปักเงิน

แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่นส์

โทรศัพท์ 090-6955395                                           

E-mail: chompoonut.pukngoen@axis.com,

http://www.axis.com

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด