Regulars ; News Update ข่าว!

โฉมใหม่...!!! เว็บไซต์ Sound-Republic.com สำหรับคนรักเครื่องเสียง

          Sound-Republic.com เปิดตัวเว็ปไซต์โฉมใหม่..!!! ด้วยกราฟิกดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย รองรับการดูบน SmartPhone พร้อมฟังก์ชันที่น่าสนใจ สำหรับคนรักเครื่องเสียงสามารถเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางมือถือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ PC เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ในฐานะเว็ปไซต์เครื่องเสียงที่ให้บริการมากว่า 10 ปี Sound-Republic.com จึงได้มีการปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัยขึ้น โดยในเว็ปไซต์ใหม่นี้ได้รวบรวมฟังก์ชันที่จำเป็นพื้นฐานสำหรับลูกค้า ประกอบด้วยฟังก์ชัน On-line Warranty Registration หรือการลงทะเบียนการรับประกันออน ไลน์ ที่สะดวกรวดเร็วทันใจ ไม่เพียงเท่านี้ ในเว็ปไซต์ยังรวบรวมข่าวสารแวดวงเครื่องเสียง สินค้าใหม่ โปรโมชั่นเด็ด มาอัพเดทก่อนใคร เพียงแค่คลิกเข้าชมในส่วนฟังก์ชัน News & Activity รวมถึงสามารถเปิดดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้เป็นหมวดหมู่มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี Users Gallery ภาพรีวิวจากลูกค้าทั่วประเทศ และ Reviews & Blogs รีวิวผลิตภัณฑ์เด่นๆ จากบริษัทฯ  Website:  www.sound-republic.com Facebook Page: www.facebook.com/SoundRepublic.th

 

          สอบถามเพิ่มเติม บริษัท ซาวด์ รีพับลิค จำกัด Tel. 02-448-5489, 02-448-5465-6  Email: info@sound-republic.com LINE@: @SoundRepublic FB: SoundRepublic.th IG: SoundRepublic.th Website: www.sound-republic.com

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด