Regulars ; News Update ข่าว!

50 ปี โรงเรียนดนตรียามาฮ่า ก้าวสู่ Trends in Music Education in Thailand …

          50 ปี โรงเรียนดนตรียามาฮ่า เวที Yamaha Thailand Music Festival สูตรความสำเร็จของนักเรียนโรงเรียนดนตรียามาฮ่า เปิดโลกแห่งเสียงดนตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุด ภายใต้หลักสูตร Yamaha Music Worldwide Education System เอกลักษณ์หนึ่งเดียวจากประเทศญี่ปุ่น แสดงความสัมฤทธิ์ผลยอดเยี่ยมของหลักสูตร Yamaha ปิดฉากลงอย่างงดงามกับความสุขทุกอณูดนตรีกับเวที Yamaha Thailand Music Festival 2016 กิจกรรมของนักเรียนโรงเรียนดนตรียามาฮ่าในเครือข่ายทั่วประเทศ โชว์ทักษะดนตรีไม่แพ้เยาวชนชาติใดในโลก โดยผู้ชนะเลิศรับถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ได้แก่ประเภท Yamaha Band Challenge, Junior Piano Solo, Piano Duet ฯลฯ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ได้แก่ประเภท Junior Electone Solo, Electone Ensemble Idol, Electone Team Talent ฯลฯ และพระเจ้าหลานเธอพระ องค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ได้แก่ประเภท Classical Guitar, Guitar Ensemble, Acoustic Guitar Band, Violin Ensemble, Singing for Kids เป็นต้น

               

          Yamaha Thailand Music Festival โดยสถาบันดนตรียามาฮ่าสานฝันนักดนตรีรุ่นเยาว์ที่จัดมานานกว่า 48 ปี ทางเลือกของคนรุ่นใหม่ ที่ มาโชว์อิสระทางดนตรีของนักเรียนโรงเรียนดนตรียามาฮ่าในเครือข่ายทั่วประเทศ จำนวน 2,500 คน ที่เรียนดนตรีศึกษาหลักสูตร Yamaha ซึ่งกิจ กรรมนี้มีส่วนพัฒนาระบบความคิดในการสร้างสรรค์ผลงาน และมั่นใจว่าจะเดินหน้าพัฒนาดนตรีควบคู่กับการพัฒนาเยาวชนไทย ก้าวสู่การเป็น Trends in Music Education in Thailand ผลิตนักศึกษาที่มีศักยภาพสากล และมีคุณภาพทัดเทียมกับชาติอื่นๆ บทพิสูจน์ความสำเร็จของหลักสูตร “ยามาฮ่า” คือการมีส่วนพัฒนาดนตรีศึกษา มีส่วนจุดประกายความคิดสร้างงานดนตรี สร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่ศิลปิน และนักดนตรีมืออาชีพจำ นวนมาก และร่วมพัฒนาสังคมด้วยการเสริมสร้างให้เยาวชนได้มีพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับดนตรีอย่างถูกต้องตามมาตรฐานสากล

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด