Regulars ; News Update ข่าว!

HD 800 S ขยับให้ใกล้ขึ้นอีกก้าวกับประสบการณ์เสียงแบบไร้ที่ติ

          เซนไฮเซอร์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบเสียงจัดกิจกรรม เซนไฮเซอร์ ซาวน์ ฟอรั่ม ในประเทศไทย เพื่อนำเสนอประสบการณ์ทางกายภาพ ไปกับสุดยอดหูฟังคุณภาพสูง ผ่านการทดลองใช้หูฟังระดับไฮเอนด์ โดยมีหูฟังระดับไฮเอนด์ของเซนไฮเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดมาแสดง อาทิ HD 800 S เป็นหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดของเซนไฮเซอร์ที่ถูกเปิดตัวสู่ตลาดประเทศไทยไปเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ใช้ระบบแปลงสัญญาณเสียงที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีการเพิ่มประสิทธิภาพตัวเลือกการเชื่อมต่อความแม่นยำสูง และขยายช่องเชื่อมต่อเป็น 2 ช่อง ได้แก่ คอนเน็คเตอร์ขนาด 6.3 ม.ม. และบาลานซ์เคเบิล XLR-4 HD 800 S ได้รับการยอมรับว่าเป็นหูฟังรุ่นที่ให้คุณภาพเสียงจากแหล่งกำเนิดเสียงที่สมดุลได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับครอบหูแบบเปิด เพื่อยกระดับการให้เสียงแบบอะคูสติกและสมจริง รวมถึงเสียงธรรมชาติที่ให้เสียงสะท้อนที่น้อยกว่า นอกจากนี้ ยังให้เสียงสูงที่ชัดเจนและเสียงต่ำได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังคมชัดในช่วงความถี่ตั้งแต่ 4 ถึง 51,000 เฮิรตซ์ ในรุ่น HD 800 S ได้มีการพัฒนาการผลิตเสียงให้มีคุณภาพสูงยิ่งกว่ามาตรฐานที่สูงที่ HD 800 ได้ตั้งไว้

 

          เซนไฮเซอร์ อิเล็คทริค เอเชีย ถือครองโดย เซนไฮเซอร์ อิเล็คโทรนิค เกเอ็มเบฮา จำกัด ในเยอรมนี เซนไฮเซอร์ เอเชีย ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2535 เพื่อดูแลงานกิจกรรมที่มีร่วมกับผู้แทนจัดจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกาหลีใต้ และตลาดในส่วนย่อยของทวีปอินเดีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sennheiser.com

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด