News Print

เครื่องพิมพ์และสแกนเนอร์บราเดอร์โชว์ความเป็นเลิศล่าสุดพิชิต 5 รางวัลจาก BLI Summer Award 2016

          บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล เผยความสำเร็จล่าสุดของผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นและสแกนเนอร์ของบราเดอร์สามารถโชว์สมรรถนะแห่งความเป็นที่สุด คว้า 5 รางวัลจากการประกวด BLI Summer Award 2016 ได้สำเร็จ ภายหลังผ่านการทดสอบอย่างหนักจาก Buyers Laboratory LLC (BLI) ผู้นำด้านห้องปฏิบัติการทดสอบผลิตภัณฑ์การพิมพ์ระดับโลก โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 รุ่นที่ได้รางวัลประกอบด้วยกลุ่มเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นรวม 4 รุ่น ได้แก่ HL-L6400DW, MFC-L5900DW, DCP-L5600DN และ MFC-L6900DW และสแกนเนอร์ 1 รุ่น ได้แก่ ADS-3600D ซึ่งทุกรุ่นบราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยลได้นำเข้ามาเสนอเป็นทางเลือกใหม่ที่เหนือกว่าให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กรในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

โทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด (ขวา)

 

          โทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่ารางวัล BLI Summer Award 2016 ที่บราเดอร์ได้รับในครั้งนี้เปรียบเสมือนเครื่องยืนยันให้เห็นถึงศักยภาพผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้เป็นอย่างดีว่าเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นและสแกนเนอร์ของบราเดอร์สามารถรองรับการใช้งานของกลุ่มลูกค้าองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพราะเมื่อนำผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ไปทดสอบร่วมกับผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นๆ ในกลุ่มเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์แสดงให้ผู้ทดสอบเห็นถึงศักยภาพที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนตามมาตรฐานของบีแอลไอ จนสามารถคว้ารางวัล Pick Awards ที่มอบให้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีผลการทำงานที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน มีพัฒนาการด้านนวัตกรรมที่โดดเด่น รวมถึงความสามารถด้านการประหยัดพลังงาน ซึ่งบราเดอร์ก็สามารถคว้ามาได้หลายรุ่นเช่นกัน

 

 

HL-L5200DW

 

 

HL-L6400DW

 

 

          ทั้งนี้ กลุ่มเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นของบราเดอร์ที่ได้รับรางวัล BLI Summer Award 2016 ได้รับการยกย่องถึงความโดดเด่นจาก BLI ในด้านการออกแบบที่จิ๋วแต่แจ๋ว กะทัดรัด แต่มากประสิทธิภาพ ทำงานได้หลากหลายฟังก์ชั่น ในราคาสมเหตุสมผล เพิ่มความจุกระดาษ ทำงานได้เร็วและยาวนาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในขณะที่สแกนเนอร์ของบราเดอร์ได้แสดงให้เห็นถึงการทำงานที่รวดเร็ว มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ตอบสนองต่อความต้องการทางธุรกิจอย่างครบครัน อาทิ ความสามารถในการสแกนกระดาษในรูปแบบที่หลากหลายด้วยชุดป้อนกระดาษอัตโนมัติ ความยืดหยุ่นในการเก็บข้อมูลการสแกน การสั่งการผ่านหน้าจอสีแบบสัมผัสขนาด 3.7 นิ้ว รวมทั้งการสแกนและส่งข้อมูลไปเก็บในระบบคลาวด์ ทั้งยังเสริมประสิทธิภาพด้วยการสั่งการผ่านระบบ NFC ซึ่งสามารถจดจำข้อมูลในการทำงานของแต่ละบุคคล รวมถึงการสั่งงานแอพพลิเคชั่น Brother iPrint&Scan ที่นับเป็นสแกนเนอร์รุ่นแรกที่มีฟังก์ชั่นดังกล่าวที่เข้ามาทดสอบกับ BLI

           

 

MFC-L5700DN

 

 

MFC-L6900DW

 

          สำหรับผู้สนใจสามารถชมข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบราเดอร์ได้ที่ www.facebook.com/BrotherCommercialThailand หรือ www.brother.co.th

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด