News Print

ลูกค้า ASUS VivoStick อุ่นใจได้นานขึ้น ด้วยการลงทะเบียนเพิ่มการรับประกันเป็น 2 ปีเต็ม

 

          ASUS เอาใจคนรัก VivoStick ให้คุณอุ่นใจกับการรับประกันที่นานขึ้นเป็น 2 ปีเต็ม เพียงลงทะเบียน ASUS VivoStick ของท่านที่ https://www.asus.com/th/event/info/activity_vivostick2y/ ภายใน 30 วันหลังซื้อสินค้า

 

          ASUS VivoStick คอมพิวเตอร์ขนาดพกพา คู่หูรู้ใจคุณทุกสถานการณ์ ให้คุณพกพาสะดวกด้วยขนาดเล็กกว่าฝ่ามือ และเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพเช่นเดียวกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะด้วยหน่วยประมวลผล Intel Atom X5 ใช้งานสะดวกเพียงเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต HDMI ของ TV หรือจอภาพ ก็สามารถเปลี่ยน TV หรือจอภาพนั้นให้เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ทันที

 

เกี่ยวกับเอซุส

          เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอล เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของ สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด