News Print

โพลีคอมเปิดตัวศูนย์สาธิตสำหรับลูกค้าแห่งใหม่ในประเทศไทย

 

          โพลีคอม, อิงค์ ได้เปิดตัวศูนย์สาธิตสำหรับลูกค้าแห่งใหม่ในประเทศไทยเพื่อให้ลูกค้ามีโอกาส ได้สัมผัสและมีประสบการณ์ในการทดสอบการใช้โซลูชั่นด้านการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอ เสียง และเนื้อหา ที่ทันสมัยล่าสุดของบริษัทได้โดยตรง

           

          ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ โพลีคอม ที่วางแผนขยายการเติบโตในประเทศไทย คือการขยายพอร์ตโฟลิโอด้านเทคโนโลยี เพื่อนำเสนอตรงให้กับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน  และกลุ่มธุรกิจที่คาดว่าจะเป็นลูกค้าในอนาคต ด้วยวัตถุประสงค์หลักของศูนย์สาธิตฯ นี้คือแนะนำ และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยรับรู้ถึงโซลูชั่นด้านการประชุมผ่านทางวิดีโอและเสียงของโพลีคอม จะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจของเขาคงความสามารถในการแข่งขันได้อย่างดี

           

          สถานทีตั้งของศูนย์สาธิตฯ ณ ชั้นที่ 29 อาคารเซ็นทรัลเวิลด์ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ ผู้เข้าชมจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และข้อมูลเกี่ยวกับการจัดซื้อ, การเงิน, และการใช้งานที่จะช่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนด้านการทำงานร่วมกัน นอกจากนี้ทางศูนย์ยังจะจัดแสดงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีด้านการทำงานร่วมกันในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น การดูแลสุขภาพ, การผลิต, การธนาคาร และรัฐบาล

          

          ศูนย์แห่งนี้ยังให้บริการสำหรับคู่ค้าของโพลีคอม และเป็นกลยุทธ์หลักในการสร้างแหล่งความรู้เพื่อมอบความเชี่ยวชาญทั้งหมดซึ่งเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับคู่ค้าอีกด้วย

           

          ศูนย์สาธิตฯ จะส่งมอบประสบการณ์ที่โต้ตอบได้แบบใช้งานจริงของโซลูชั่นด้านการทำงานร่วมกันของโพลีคอมซึ่งประกอบด้วย: ระบบ Polycom® RealPresence® Room สำหรับขนาดห้องที่แตกต่างกัน รวมทั้ง RealPresence Trio™, RealPresence Debut™ และ RealPresence Centro™ ตัวใหม่ ซึ่งเป็นโซลูชั่นด้านการทำงานร่วมกันแบบเห็นภาพโซลูชั่นแรกที่สร้างขึ้นเพื่อที่จะทำให้คนเป็นศูนย์กลางของการทำงานร่วมกัน

           

          พร้อมด้วยนวัตกรรมชั้นนำในอุตสาหกรรม เช่น การกำหนดกรอบของกล้อง และการซูมภาพของผู้เข้าร่วมประชุมโดยอัตโนมัติ, SmartPairing และเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน นอกจากนี้ศูนย์จะแสดงให้เห็นถึงการทำงานบนมาตรฐานแบบเปิดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของ Polycom RealPresence จะทำให้มั่นใจว่าสามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นด้าน UC, ธุรกิจ และเครือข่ายทางสังคมออนไลน์ได้หลากหลาย, สามารถเชื่อมต่อระบบแบบโดดเดี่ยวให้กลายเป็นระบบสื่อสารแบบครบวงจรได้อย่างแท้จริงทั่วทั้งองค์กร  ศูนย์ยังจะจัดแสดงการรวมระบบที่ดีที่สุดระหว่างโซลูชั่นด้านเสียง วิดีโอ และเนื้อหาของโพลีคอมเข้ากับ Skype for Business, SharePoint, Exchange และ Office 365 ของไมโครซอฟท์ได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

           

          ลูกค้าจะได้รับข้อมูลเชิงลึกได้ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับวิธีการใช้เครื่องมือด้านการทำงานร่วมกันของโพลีคอม สามารถขจัดอุปสรรคเพื่อเพิ่มผลผลิตในการทำงานโดยการใช้โซลูชั่นที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการขององค์กรของพวกเขา โซลูชั่นจากโพลีคอมยังจะช่วยให้ผู้ประกอบการไทยพัฒนารูปแบบการทำงานแบบดิจิตอลให้กับองค์กรของพวกเขาเอง ซึ่งสามารถช่วยผลักดันให้ได้รับผลผลิตในการทำงานได้มากขึ้นเพิ่มประสิทธิภาพ ประหยัดค่าใช้จ่าย รวมถึงรักษาและดึงดูดบุคลากรที่มีความสามารถเอาไว้กับองค์กรได้

           

          นายเทพ ฤทธิ์แรงกล้า ผู้จัดการประจำประเทศไทยของโพลีคอม กล่าวว่า "ผู้ประกอบการในประเทศต้องเพิ่มความคล่องตัว และปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้าต่อสภาวะทางธุรกิจต่างๆที่มีการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น และการที่ได้รับแรงหนุนจากนโยบายผลักดันประเทศสู่การเป็นดิจิตอลไทยแลนด์ของภาครัฐ ทำให้หน่วยงานทั้งในภาครํฐและภาคเอกชน จะต้องทบทวนกระบวนการทำงานของพวกเขาโดยมีเป้าหมายอยู่ที่การเปลี่ยนแปลงหรือปรับเปลี่ยนเพื่อที่จะและคงความได้เปรียบในการแข่งขัน โพลีคอมเห็นว่าศูนย์สาธิตฯ นี้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการเดินทางของพวกเขาโดยเปิดโอกาสให้พวกเขาวางแผน ทดสอบ และปรับแต่งโซลูชั่นด้านการทำงานร่วมกันแบบเห็นภาพของโพลีคอมเพื่อช่วยให้ประสบความสำเร็จในการเพิ่มผลผลิตในการทำงานได้มากขึ้น "

           

          "เรามองว่าเทคโนโลยีของเราเป็นตัวช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการไทย และจะยังคงมุ่งมั่นในการนำโซลูชั่นด้านการประชุมผ่านทางวิดีโอ และนวัตกรรมล่าสุดมาสู่ผู้ประกอบการเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง " นายเทพ กล่าวในที่สุด

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด