News Print

HPE Hyper Converged 380

 

          บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอไพรซ์ ประเทศไทย หรือ เอชพีอี ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ HPE Hyper Converged 380 ณ โรงแรมเรอนาซอง ราชประสงค์ ซึ่งเป็นระบบ Hyper-Converged สำหรับองค์กรขนาดกลางและสาขาขององค์กรขนาดใหญ่ ในรูปแบบของ Hyper-Converged Infrastructure Appliance ที่ติดตั้งระบบมาจากโรงงาน เพื่อพร้อมติดตั้งและใช้งานภายในไม่กี่นาที ใช้ HPE StoreVirtual VSA ทำหน้าที่เป็น Software Defined Storage คู่กับ VMware vSphere ที่ทำหน้าที่เป็น Hypervisor ที่มาพร้อมกับ HPE OneView User Experience (UX) ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยบริหารจัดการแบบ full lifecycle management ที่ครอบคลุมตั้งแต่การสร้างเครื่องแม่ข่ายเสมือน ไปจนถึงการอัพเดตระบบทั้งฮาร์ดแวร์และซ๊อฟแวร์ ภายในหน้าจอเดียว รองรับงานต่าง ในส่วนของ Virtualization, VDI และ Cloud ได้เป็นอย่างดี

 

 

          โดย HPE มุ่งเน้นถึงความง่ายในการติดตั้งใช้งานและการดูแลรักษา รวมถึงได้เสริมบริการต่างๆ ในการจัดการและการเพิ่มความทนทานให้กับข้อมูลต่างๆ ลงไปใน HC380 นี้ด้วย รวมถึงการรองรับการเพิ่มขยายได้แบบ Scale-out และรองรับการลงทุนแบบ Pay as you Grow สำหรับองค์กรที่ต้องการปรับเปลี่ยนรูปแบบการลงทุน ซึ่งนวัตกรรมนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับองค์กรของลูกค้า ช่วยให้ระบบไอทีมีความยืดหยุ่นสูง ปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด