Showcase

อาร์ทีบีฯ เปิดประสบการณ์คุณภาพเสียงที่ตอบสนองไลฟสไตล์คนยุคใหม่ กับสุดยอดนวัตกรรมหูฟังสเตอริโอไร้สาย “JABRA HALO SMART”

 

          บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพของเมืองไทย เดินหน้าสร้างมิติใหม่ให้กับวงการหูฟังเมืองไทยอีกครั้ง มอบประสบการณ์คุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานหูฟังสมัยใหม่ที่รองรับฟังก์ชั่นการทำงานหลากหลายในเครื่องเดียว พร้อมกับประสิทธิภาพเสียงที่ดีเยี่ยม ด้วยการเผยโฉม “JABRA HALO SMART” สุดยอดนวัตกรรมหูฟังสเตอริโอแบบไร้สายที่มาพร้อมแบตเตอรี่ 17 ชั่วโมง ครบเครื่องทั้งการฟังเพลงและการสนทนาด้วยเทคโนโลยีเสียงระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นใหม่โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้หูฟังสมัยใหม่อย่างแท้จริง

               

          หูฟังไร้สาย JABRA HALO SMART มีรูปแบบการสวมใส่แบบคล้องคอ มีหูฟังแบบอินเอียร์ (In-Ear) ที่ครบเครื่องทั้งการฟังเพลงและการสนทนา พร้อมด้วยแบตเตอร์รีที่สามารถคุยโทรศัพท์ได้นานถึง 17 ชั่วโมง ด้วยรายละเอียดของเสียงที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษในการกันเสียงลม ซึ่งจะช่วยตัดเสียงลมและเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบข้างจึงมอบเสียงที่ชัดใส และเบสที่นุ่มลึกด้วยลำโพงขับเคลื่อนขนาด 10 มิลลิเมตรในแบบนีโอดายเมียม ทำให้การฟังดนตรีเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการสั่นเตือนเพื่อแจ้งสายเรียกเข้า บอกสถานะการเชื่อมต่อ รวมถึงรองรับการสั่งงานด้วยเสียงและระบบรับสายอัตโนมัติจากระบบแม่เหล็กในหูฟัง ทำให้หูฟัง JABRA HALO SMART คือหูฟังที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผู้บริโภคยุคดิจิทัล

           

          ยิ่งไปกว่านั้น JABRA HALO SMART ยังมีน้ำหนักเบาเพียง 38 กรัม ได้รับการทดสอบการทนต่อละอองน้ำและฝุ่นระดับมาตรฐาน IP54 โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายในแบบสายคล้องคอที่สามารถดัดขาได้ ทำให้กระชับรับกับสรีระรอบคอทุกรูปแบบ ด้วยจุดเด่นของระบบแบตเตอรี่อันทรงพลัง ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้อย่างจุใจ 15 ชั่วโมง คุยได้นานถึง 17 ชั่วโมง และสแตนด์บายได้ถึง 22 วันด้วยการชาร์จเพียงแค่ครั้งเดียว ขณะที่ตัวหูฟังอินเอียร์อัจฉริยะทั้ง 2 ข้างผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ทำให้ทนทาน สวมใส่สบายตลอดวัน รวมไปถึงมีตัวหูฟังระบบแม่เหล็กภายใน ทำให้สามารถพกพาได้อย่างสะดวก ไม่เกะกะ และยังสามารถรับสายได้อัตโนมัติเมื่อแยกหูฟังออกจากกัน ทำให้การรับสายโทรศัพท์นั้นง่ายดายภายในเสี้ยววินาที รวมถึงผู้ใช้งานยังสามารถฟังเพลงโปรด เข้าถึงทุกการติดต่อได้สะดวกทุกที่ทุกเวลาทั้งการโทรและการใช้งานฟังก์ชั่น Siri™ หรือ Google Now™ จากสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว นอกจากนั้นยังสามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Jabra Assist ที่ทำให้หูฟังสามารถอ่านอีเมล และข้อความปฏิทินได้อัตโนมัติ รวมถึงสามารถค้นหาหูฟังเมื่อทำหายได้อีกด้วย

 

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เสียงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมการใช้งานที่ครบเครื่อง
กับสุดยอดนวัตกรรมหูฟังสเตอริโอแบบไร้สาย “JABRA HALO SMART” ได้แล้ววันนี้ในราคา 2,990 บาท

รับประกัน 2 ปีเต็ม เมื่อลงทะเบียนออนไลน์



ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่
iStudio, Jaymart, Power Buy, Power Mall, www.Lazada.co.th/rtb-technology, www.gadgetthai.net และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด