Showcase

ไซเซล เปิดตัวเฟิร์มแวร์รุ่นล่าสุด ZLD 4.20 เสริมเกราะป้องกันภัยเครือข่ายธุรกิจเอสเอ็มบี

 

          ปัจจุบันอาชญากรไซเบอร์มีการเติบโตทั้งทางด้านจำนวนและคุณภาพ แต่เครือข่ายของคุณสามารถรับมือเรื่องนี้ได้ดีเพียงใด โดยเฉพาะระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายในธุรกิจเอสเอ็มบี ไซเซล (ZyXEL) จึงได้พัฒนาเฟิร์มแวร์รุ่นใหม่ล่าสุด โดยจะเป็นหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้ผู้ประกอบการสามารถเรียนรู้การใช้งานและวิธีป้องกันเครือข่ายได้อย่างง่ายดาย

               

          ไซเซล คอมมูนิเคชั่น จะเป็นตัวช่วยให้เครือข่ายของคุณมีการป้องกันที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยการอัพเดทเฟิร์มแวร์รุ่นใหม่ล่าสุด ZLD 4.20 บนเครือข่ายในปัจจุบัน ที่ติดตั้งบนอุปกรณ์ยูเอสจี (USG) และ ไซวอล (ZyWALL) ซึ่งการอัพเดทเวอร์ชั่นครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานปลอดภัยจากการคุกคามบนไซเบอร์ โดยที่แฮกเกอร์ต้องใช้เวลาและความพยายามขั้นสูง จึงจะสามารถเจาะเข้าระบบเครือข่ายธุรกิจของคุณได้

               

          สำหรับการสร้างแนวทางป้องกันเครือข่ายในองค์กร พบว่าในปัจจุบันอาชญากรรมไซเบอร์จากทั่วโลกมีมูลค่ากว่า 113 พันล้านเหรียญสหรัฐ และข่าวดีก็คือส่วนใหญ่สามารถป้องกันได้ผ่านเฟิร์มแวร์ Content Filter 2.0 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้กลุ่มธุรกิจและสถาบันการศึกษารู้สึกมั่นใจในการที่พนักงาน หรือนักเรียนไม่ต้องเผชิญหน้ากับภัยร้ายบนโลกเน็ตเวิร์ค จากการป้องกันการโจมตีได้เป็นอย่างดีโดยการเข้ารหัสแบบ HTTP ซึ่ง PCI DSS ยังรวมถึงอุปกรณ์ USG/ZyWALL ช่วยให้สามารถทำงานร่วมกับสถาบันการเงินในการป้องกันการทำธุรกรรมบนออนไลน์ได้อีกด้วย

                .

          ผู้ใช้สามารถเพิ่มทางเลือกที่เหนือกว่าจากการป้องกันการโจมตีบนไซเบอร์ ได้เพิ่มรูปแบบที่ยุ่งยากมากขึ้น พร้อมการปกป้องเครือข่ายด้วย ZLD 4.20 เพื่อช่วยลดขั้นตอนในการเรียนรู้ด้วยการอินเตอร์เฟสการใช้งานให้ง่ายขึ้นบนพอร์ทัล Walk-through wizards, Cloud Helper และ OneSecurity ทำให้การติดตั้งราบรื่น และรวดเร็ว รวมถึงช่วยให้การบำรุงรักษาและแก้ไขปัญหาต่างๆ สามารถดำเนินการอย่างง่ายดาย

               

          สำหรับกลุ่มธุรกิจที่กำลังมองหาโซลูชั่นการเชื่อมต่อแบบอเนกประสงค์นั้น ZyXEL USG / ZyWALL รองรับบน ZLD 4.20 สามารถทำหน้าที่เป็นฮอตสปอต Wi-Fi ร่วมกับ Hotspot Management พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ควบคุมการเชื่อมต่อ Wi-Fi และควบคุมค่าใช้จ่ายในการเชื่อมต่อเครือข่าย อีกทั้งยังสามารถทำหน้าที่เป็นตัวควบคุม AP หรือทำงานเป็นเครือข่ายสำรองได้เมื่อติดตั้งเข้ากับชุดอุปกรณ์ HA [2] Pro เพื่อรองรับการเชื่อมต่อได้ทันที ซึ่งจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการว่าเครือข่ายของคุณพร้อมทำงานตลอดเวลา

               

          ด้วยผลิตภัณฑ์ของไซเซล ครอบคลุมทั้งอุปกรณ์และระบบรักษาความปลอดภัย โดยได้รับการรับรองมากว่า 16 ปี จาก ICSA Labs ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการทดสอบระบบรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด ZLD 4.20 และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zyxel.co.th  และ www.facebook.com/ZyXELThailand รวมถึง Line @zyxelthailand หรือ Call Center โทรศัพท์ 0-2832-0600 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด