Showcase

เอชพีเปิดตัวเวิร์กสเตชั่นออล-อิน-วันเครื่องแรกของโลก รวมประสิทธิภาพและขุมพลังเป็นหนึ่งเดียว

 

          เอชพี อิงค์ อัปเดตวิวัฒนาการใหม่สุดล้ำบนเวิร์กสเตชั่นออล-อิน-วันเครื่องแรกของโลกด้วยการเปิดตัว HP Z1 G3 Workstation ใหม่ โดยได้ขยายขีดความสามารถของระบบสู่ที่สุดของความทรงพลัง เพิ่มหน่วยความจำแรมที่เร็วกว่าเดิม และการอัปเดตมัลติคอร์ให้กับ HP Z Workstation

 

          HP Z1 G3 Workstation คือ HP Z1 Workstation เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่รวมความเรียบง่ายของดีไซน์ของเครื่องออล-อิน-วันกับประสิทธิภาพการทำงานของเวิร์กสเตชั่นทาวเวอร์ สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้มีขนาดที่เล็กกว่าเดิม 47% บางเบากว่าเดิม 51% พร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูงในราคาที่คุ้มค่าถูกลงกว่าเดิม 21% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ หน้าจอขนาด 23.6 นิ้ว ป้องกันการสะท้อนและรองรับความละเอียดสูงถึงระดับ 4K (UHD) เพื่อภาพที่คมชัดเมื่อทำงานด้านกราฟิก

 

 

          เดสก์ท้อปเวิร์กสเตชั่นรุ่น HP Z840, Z640 และ Z440 ใหม่มาพร้อมหน่วยประมวลผลแบบมัลติคอร์ Intel® Xeon® ในระดับเวิร์กสเตชั่นเพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นที่มีการประมวลผลสูง, ตัวเลือกกราฟิกการ์ดของ NVIDIA® รุ่น Quadro® และ AMD FirePro™ รุ่นล่าสุด พร้อมตัวเลือกระบบปฎิบัติการ Microsoft® หรือ Linux®  ด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Xeon® E5-2600 v4 Series ใหม่ HP Z Workstation สามารถรองรับแรมที่เร็วกว่ารุ่นก่อนได้มากถึง 2400 เมกะเฮิรตซ์ สามารถรองรับได้ 44 Physical Cores ต่อเวิร์กสเตชั่น

 

          ผู้ใช้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ HP เดสก์ท้อปเวิร์กสเตชั่นด้วย HP Z Turbo Drive G2 1TB PCle SSD ซึ่งเป็นโซลูชั่น Z Turbo Drive ที่เร็วที่สุดของเอชพีในขณะนี้ HP Z Turbo Drive ใหม่ความจุ 1 เทราไบต์ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ สามารถอ่านได้เร็วกว่า SSD รุ่นเก่าถึง 4 เท่า HP Z Turbo Drive เจเนอเรชั่น 2 สามารถรับส่งข้อมูลอย่างรวดเร็วเพื่อประมวลข้อมูลที่มีขนาดใหญ่จำนวนมาก

 

          นอกจากนี้เอชพีพร้อมเผยโฉมซอฟต์แวร์ตัวรับข้อมูลใหม่สำหรับ Apple® Mac® OS X โดยผู้ใช้แมคสามารถใช้งาน HP Z Workstations ระดับไฮเอนด์ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ HP Remote Graphics Software (RGS) และสามารถสลับการใช้งานระหว่างเนทีฟแอพพลิเคชั่นบน Mac OS และแอพพลิเคชั่นของ Windows หรือ Linux บนเครื่องเวิร์กสเตชั่นด้วย HP RGS ทั้งนี้วิศวกร นักแอนิเมชั่น และนักวิทยาศาสตร์สามารถทำงาน เปิดไฟล์เอกสารและแอพพลิเคชั่นของเครื่องเวิร์กสเตชั่นแม้อยู่นอกสถานที่ได้อย่างง่ายดาย

               

 

          ราคาและการจัดจำหน่าย

  • HP Z1 G3 พร้อมจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 78,900 บาท (ราคานี้ยังไม่รวม VAT)
  • HP Z440 Z640 และ Z840 เวิร์กสเตชั่นวางจำหน่ายแล้ว โดยรุ่น Z440 ราคาเริ่มต้น 47,700 บาท (ราคานี้ยังไม่รวม VAT)

 

ผู้ใช้งาน HP Z Workstation สามารถดาวน์โหลด HP Remote Graphics Software สำหรับ HP Z Desktop และ ZBook Mobile Workstation ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ส่วนผู้ใช้ HP RGS สามารถใช้งาน Mac Receiver ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และลิขสิทธิ์ของ HP RGS Sender สามารถซื้อไปใช้งานบนฮาร์ดแวร์ที่ไม่ใช่ของเอชพี

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด