Showcase

เวสเทิร์น ดิจิตอลเปิดตัวฮาร์ดดิสก์ระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ ฉลากสีทองมอบความจุเพิ่มอีก 25% ทะลุ 10 TB แล้ว

          เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านระบบการจัดเก็บข้อมูล วันนี้ประกาศเปิดตัวฮาร์ดดิสก์ WD Gold™ Datacenter Hard Drives ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ มาพร้อมความจุใหม่เต็มอิ่มถึง 10 เทราไบต์ ฮาร์ดดิสก์ WD Gold ฉลากสีทอง ออกแบบสำหรับระบบการจัดเก็บข้อมูลระดับเอ็นเตอร์ไพรส์สมัยใหม่ โดยรุ่นความจุ 10 TB โดดเด่นที่การใช้เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียม HelioSeal® บรรจุในฮาร์ดไดรฟ์เพื่อขนาดความจุระดับสูงและเพื่อประสิทธิผลระดับสูงของการใช้พลังงานระบบจัดเก็บข้อมูลในสภาพแวดล้อมของดาต้าเซ็นเตอร์

               

          ฮาร์ดดิสก์ WD Gold ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์หรือที่จัดเก็บข้อมูลของบริษัทขนาดเล็กจนถึงขนาดกลาง รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ในศูนย์ข้อมูลแบบติดตั้งบนแร็ค ตลอดจนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสเกลใหญ่ๆ WD Gold สำหรับศูนย์ข้อมูลรุ่นใหม่ในระดับความจุสูงสุด 10 TB ต่อยอดรุ่นก่อนหน้านี้ที่มีความจุ 8 TB ด้วยคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้นเพื่อช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของเซิร์ฟเวอร์และระบบการจัดเก็บข้อมูล ลดการใช้พลังงานขณะปฏิบัติการน้อยลง 8% ขณะที่มอบความจุมากขึ้นถึง 25% นับเป็นคุณประโยชน์ต่อผู้ดูแลระบบไอที ซึ่งต้องคอยรับมืออย่างท้าทายกับการเติบโตของความต้องการระบบจัดเก็บข้อมูลในงบประมาณที่มีจำกัด

 

          คุณสมบัติของฮาร์ดดิสก์ WD Gold 10TB สำหรับศูนย์ข้อมูลมีดังนี้

  

  • ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น - เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียม HelioSeal สามารถลดการใช้พลังงานและให้ความจุเพิ่มขึ้น ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน (วัตต์/TB) ในขณะปฏิบัติการได้รับการปรับปรุงให้สามารถลดการใช้พลังงานลงได้ถึง 26 เปอร์เซ็นต์เหนือกว่าฮาร์ดดิสก์ WD Gold ความจุ 8 TB รุ่นก่อนหน้า
  • ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า – มีการปรับปรุงประสิทธิภาพโดยลำดับเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 21 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์สำหรับศูนย์ข้อมูลขนาดความจุ 8 TB รุ่นก่อนหน้า
  • ความน่าเชื่อถือในระดับสูง – ฮาร์ดดิสก์ WD Gold ได้ผนวกรวมระหว่างการออกแบบ การผลิต และกระบวนการทดสอบที่ดีที่สุดในกลุ่มเข้าไว้ด้วยกันเพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายหนึ่งในอัตราความน่าเชื่อถือในระดับสูงสุดในวงการอุตสาหกรรม กล่าวคือ มีระยะเวลาเฉลี่ยก่อนความเสียหายแต่ละครั้ง (MTBF) ถึง2.5 ล้านชั่วโมง (รุ่นความจุ 8 TB และ 10 TB)
  • หมายเลขโทรศัพท์ที่ให้การสนับสนุนพิเศษเฉพาะ – เวสเทิร์น ดิจิตอลมีหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้การสนับสนุนพิเศษสำหรับลูกค้า WD Gold ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โทรติดต่อที่สหรัฐอเมริกา (855) 559-3733 และโทรจากทั่วโลก +80055593733

 

 

หมายเลขรุ่นของ WD Gold 10 TB คือ WD101KRYZ สินค้าพร้อมจำหน่ายผ่านร้านค้าของตัวแทนจัดจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศไทย Synnex (Thailand), EA (Thailand)
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WD Gold และเงื่อนไขด้านประกันสินค้ากรุณาเข้าไปอ่านได้ที่เว็บไซต์ www.wd.com

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด