Showcase

เอซุสเปิดตัว DSL-AC52U เราเตอร์ความสามารถครบสุด ตอบสนองทุกความต้องการ รองรับอินเทอร์เน็ตทุกรูปแบบ!!

 

          ASUS เปิดตัวเราเตอร์รุ่นใหม่ DSL-AC52U Dual-Band Wireless AC750 VDSL/ADSL Gigabit Modem Router ที่มาพร้อมความสามารถอันครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการรองรับอินเทอร์เน็ตแบบ VDSL2 และ ADSL2+ ผ่านพอร์ต RJ-11 อีกทั้งยังมีพอร์ต WAN แบบ Gigabit เพื่อใช้งานร่วมกับโมเด็มอินเทอร์เน็ตแบบต่างๆ อย่างเต็มสปีด นอกจากนี้ DSL-AC52U ยังรองรับการทำ Load Balance และ Fail Over สำหรับอินเทอร์เน็ต 2 เส้นเพื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ไม่สะดุด

               

          DSL-AC52U ยังมาพร้อมกับ Dual-Band WiFi มาตรฐาน 802.11ac ความเร็วสูงถึง 750 Mbps พร้อมด้วยเสาอากาศที่มากถึง 4 เสา ช่วยกำจัดจุดอับสัญญาณภายในบ้านและสำนักงานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้พอร์ต USB 2.0 ยังรองรับการแชร์ปรินเตอร์, Download Master และการเชื่อมต่อ 3G USB Dongle อีกด้วย

 

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ



ASUS Call Center
โทรศัพท์ 0-2401-1717

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด