PRODUCT FOCUS

LAMBDA บอร์ด Arduino สัญชาติไทยมาแล้ว

          Lambda เป็นบอร์ดทดลองเพื่อการเรียนรู้และการทดลองรุ่นใหม่โดยฝีมือคนไทย ซึ่งเหมาะกับนักอิเล็กทรอนิกส์ทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น บอร์ดนี้ออกแบบมาโดยใช้มาตรฐานของ Arduino จึงสามารถต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ของ Arduino ได้เช่นกัน ใช้ชิป ATmega328PB เป็นส่วนควบคุมหลัก โดยบนบอร์ดมีพอร์ต I/O ให้ใช้งาน ได้แก่  Digital I/O 16 ขา, Analog Input 8 ขา, SPI 2 ชุด, I2C 2 ชุด และ UART 2 ชุด

 

          นอกจากนั้นยังติดตั้งเซนเซอร์วัดอุณหภูมิและความชื้น (Temperature & Humidity), เซนเซอร์วัดความเร่ง (3-axis Acceleromter), ไจโรสโคป (3-axis Gyroscope), เซนเซอร์วัดสนามแม่เหล็ก (3-axis Magnetometer) และเซนเซอร์วัดความดันบรรยากาศ (Barometer) มาให้ครบบนบอร์ดอีกด้วย ในการใช้งานก็สามารถใช้เครื่องมือต่างๆ ของ Arduino ในการพัฒนาโปรแกรมได้ด้วย จึงไม่จำเป็นต้องจ่ายสตางค์เพิ่มอีก เพื่อซื้อเครื่องมือแพงๆ 

 

          บอร์ด Lambda ถูกออกแบบและประกอบโดยใช้อุปกรณ์แบบ SMD สวยงาม ใช้งานง่าย แถมยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจก็สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://lambda-board.com

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด