Product Review

Plextel IP-PBX Call center System เพิ่มศักยภาพให้กับการสื่อสาร

Poise Technology Co.,Ltd.

 

 

Plextel IP-PBX Call center System เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่เพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถให้กับการสื่อสาร และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจของคุณได้อย่างตรงจุด เพิ่มประสิทธิภาพและความพึงพอใจในการใช้งาน ให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางขององค์กรชั้นนำ

 

     Plextel IP-PBX Call center System เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่เพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถให้กับการสื่อสาร และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจของคุณได้อย่างตรงจุด เพิ่มประสิทธิภาพและความพึงพอใจในการใช้งาน ให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางขององค์กรชั้นนำ

 

          Model Biz1/Flex-1/Flex-2/Precise-1/Precise-2 IP-PBX Series เหล่านี้เป็น PBX ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้มี Features ที่ครบครันและครอบคลุม เหมาะกับการใช้งานในสภาพเศรษฐกิจและสังคมปัจจุบัน

           

          Plextel จะทำให้ธุรกิจของคุณง่ายขึ้นด้วย Advanced Feature มากมายให้คุณเลือกใช้งานได้ตามความต้องการเช่น ระบบ Call Center ซึ่งประกอบเข้ากับ CRM และระบบ Call Recording ทำให้ทุกรายละเอียดการทำงานของธุรกิจคุณถูกจัดการอย่างเป็นระบบ

           

          ระบบ Call Center ใช้เทคโนโลยีระบบควบคุมการกระจายสายอัตโนมัติ Automatic Call Distribution(ACD) พัฒนาเพื่อนำมาบริหารจัดการ การรับสายเข้า การกระจายสายให้เจ้าหน้าที่ Agent ตามความสามารถได้อย่างทั่วถึงหรือเท่าเทียมกันและอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งรองรับการตั้งระดับความสำคัญของลูกค้าแต่ละรายที่โทรเข้าระบบ Call Center ช่วยให้สามารถจัดการการทำงานได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยยังรองรับการแสดงข้อมูลลูกค้า (Screen POP-UP) และข้อมูลที่สำคัญอื่นๆ บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของผู้รับสาย

 

 

จุดเด่นของระบบ Plextel System

 

  • สามารถใช้งานระบบ Back Office ได้ภายในอุปกรณ์ชุดเดียวกันกับระบบ Call Center เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็กไปจนถึงระดับใหญ่
  • มี Features ที่ช่วยทำให้การทำงานง่ายยิ่งขึ้น โดยระบบมีบริการห้องประชุมเสียง(Voice Conference), ระบบตอบรับอัตโนมัติ(IVR), ระบบฝากข้อความ(Voicemail), ระบบ Intercom
  • มีระบบ Paging ระดับ Enterprise รองรับการตั้งเวลาการประกาศ จุดและระยะเวลา ที่จะทำการประกาศ
  • ระบบเก็บสถิติการโทรและควบคุมค่าใช้จ่ายโดยผู้ใช้สามารถกำหนดอัตราค่าใช้จ่ายเองได้(CDR & Billing System)
  • ระบบตรวจสอบการทำงานของ Call Center เช่น การดูการทำงานของระบบ Call Center แบบ Real Time, ดูการทำงานของแต่ละผู้รับสาย (Agent Monitoring), ระบบการแสดงผลบนหน้าจอMonitor ขนาดใหญ่ (Wall Display) เพื่อทำให้ง่ายต่อการดูแลและตรวจสอบ เพื่อการให้บริการลูกค้าได้ดีและฉับไวที่สุด
  • สามารถควบคุมคุณภาพการให้บริการของพนักงานได้โดยมีระบบบันทึกเสียง(Call Recording) ระบบการฟังการสนทนาแบบ Real-time
  • มีความง่ายต่อการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าต่าง ๆ ในระบบทำให้สามารถปรับค่าได้ด้วยตนเอง
  • สามารถตั้งค่า permission สำหรับการใช้งานบนระบบได้อย่างละเอียด รองรับการใช้งานการตั้งค่าแยกระหว่างผู้ใช้งานในแต่ละกลุ่มงานพฟ
  • ง่ายต่อการ Maintenance เนื่องจากเป็น Server Class
  • สามารถพัฒนาตัวระบบให้สามารถใช้งานได้กับองค์กรณ์หลาย ๆ รูปแบบได้ รองรับการปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าได้ในอนาคต

 

          จากจุดเด่นที่กล่าวมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของ Feature ที่ Plextel สามารถทำได้นั้น เราจะนำท่านผู้อ่านไปชมในส่วนที่เป็น Feature เบื้องต้นกันในฉบับนี้

 

Extension

 

 

 

          Extension คือ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน สามารถเพิ่ม ลด หรือแก้ไข ในส่วนของ Extension ของผู้ใช้เองได้ผ่านหน้า Web Interface

           

          สามารถตั้งค่าในส่วนของการ Forward เพิ่มเติมได้ในลักษณะต่าง ๆ เช่นการเช็คสถานะ Busy, No Answer รองรับการใช้งาน แบบ Mobility ต่างๆ เช่น การตั้งค่าให้ดังทั้งเครื่องตั้งโต๊ะและโทรศัพท์มือถือพร้อมกัน

 

interactive voice response (IVR)

 

 

 

          IVR คือ ระบบตอบรับอัตโนมัติของบริษัทหรือองค์กร โดยที่ระบบจะทำงานเมื่อมีสายนอกเข้ามาตามหมายเลขที่กำหนด เพื่อกำหนดเมนูตามเลขหมายที่กดแล้วระบบจะโอนสายเข้าไปหาเจ้าหน้าที่หรือ โอนไปฟังเสียงข้อมูลต่าง ๆ ที่เรากำหนดไว้ โดยมีฟังก์ชั่นการทำงานให้เลือกใช้งานอย่างมากมาย เพื่อ เพิ่มความยืดหยุ่นต่อการทำงาน

 

Call Control

 

 

 

          Call Control เป็น Feature นำการแบ่ง Group มาใช้เพิ่มประโยชน์ให้ Admin หรือผู้ที่ดูแล สามารถให้สิทธิ์ในการโทรหากันภายใน หรือ การใช้สายนอกในแต่ละ Level ได้อย่างง่ายและสะดวกมากที่สุด เช่น การโทรออกหมายเลขพื้นฐานสามารถใช้ได้ทุกแผนก แต่หากเป็นการโทรออกหมายเลขเคลื่อนที่ ให้จำกัดเพียงบางแผนกสามารถโทรออกได้

 

Call Recording

 

 

 

          Call Recording เป็นการบันทึกเสียงสายสนทนา สามารถฟังย้อนหลังได้เพื่อใช้ในกการควบคุมคุณภาพของการสนทนาหรือใช้เป็นการอ้างอิงเหตุการณ์ที่ใช้โทรศัพท์ติดต่อกันได้ พร้อมรองรับระบบ backup อัตโนมัติ เพื่อป้องกันการสูญหาย

 

Reporting

 

 

          ในส่วนของ Report ของ Plextel แบ่งออกเป็น Report ของระบบตู้สาขาโทรศัพท์ และ ระบบ Report Call Center ซึ่งสามารถตั้งการสร้างได้เป็นแบบ รายวัน หรือ รายเดือน หรือรูปแบบ Custom และสามารถ Export ออกมาได้ ซึ่งช่วยให้สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์หรือทำสถิติต่อไปได้

 

Billing

 

 

          Billing เป็นการต่อยอดในส่วนของ Call Detail Record นำมาพัฒนาในการคิด Rate ค่าใช้จ่ายซึ่งสามารถตั้งค่า Rate เองได้โดยการ Download Template Billing ออกมาจัดการ

 

 

Mini CRM

  

          CRM หรือ ระบบแสดงข้อมูลลูกค้า โดย PLEXTEL มีระบบ mini CRM อยู่ในตัวทำให้สามารถจัดเก็บข้อมูลลูกค้าของท่านได้ในตัวระบบเอง พร้อมรองรับการแสดงข้อมูลของลูกค้าโดยอัตโนมัติทันทีเมื่อมีลูกค้าโทรเข้ามาในระบบ (Call Center Edition)

 

 

          ในฉบับนี้ ท่านผู้อ่านจะได้ทราบ Feature บางส่วนของ Plextel ไปบ้างแล้ว ในฉบับหน้าเราจะมาแนะนำในส่วนของ Call Center System ให้ท่านผู้อ่านได้ติดตามกันต่อไป ขอบคุณครับ

 

สนใจสินค้าติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่



บริษัท พอยซ เทคโนโลยี จำกัด
76 สุขุมวิมวิท ซ.2 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110
โทรศัพท์ : 0-2656-8598 โทรสาร: 0-2250-9767
เว็บไซต์ www.poisetechnology.com

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด