Regulars ; New Products

มหาจักรฯ แนะนำ JBL EON208P ระบบลำโพง Portable PA

          JBL EON208P เป็นระบบลำโพง Portable PA ในแบบ all-in-one รุ่นล่าสุดจาก JBL ซึ่งมาพร้อมกับเพาเวอร์มิกซ์เซอร์ขนาด 8 แชลเนลในตัว และฟังก์ชั่น Bluetooth ที่สามารถ Streaming Audio จากอุปกรณ์ Mobile ของคุณให้ความอิสระและเพิ่มความสะดวกในการ Play Back จากเครื่องเล่นของผู้ใช้งานได้โดยตรง โดยไม่ต้องต่อสายให้ยุ่งยาก ภาคฮาร์ดแวร์ออกแบบให้เหมาะกับงาน Portable อย่างแท้จริง ด้วยขนาดที่กะทัดรัด มีน้ำหนักเบา พร้อมมือจับเพื่อการขนย้ายที่คล่องตัว จึงทำให้ EON208P เป็นลำโพงในฝันของใครหลายๆคน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดนตรี, นักร้อง, ดีเจ หรือผู้ที่มีความต้องการในระบบเสียง เพราะมันจะทำให้ทุกกิจกรรมของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที

 

          EON208P ประกอบด้วยตู้ลำโพงพาสซีฟ 1 คู่แบบ 2 ทาง ไดรเวอร์ขนาด 8” ประกบเข้าด้วยกันกับตัว Power Mixer เป็นรูปลักษณ์เหมือนกระเป๋าเดินทาง มีมุมกระจายเสียง 100ºV x 60ºH สามารถถ่ายทอดเสียงได้ครอบคลุมและทั่วถึง ภาค Mixer มีขนาด 8 Channel Input ประกอบด้วย ช่องสัญญาณแบบ Mono Input 4 ช่อง สามารถเลือก Mic/Line ได้ พร้อมปุ่มปรับเสียงทุ้ม/แหลม และ Reverb ในตัว รวมถึง Stereo Input อีก 2 คู่ ที่คุณสามารถเชื่อมต่อเครื่องดนตรีหรือแหล่งเสียงจากภายนอก (เช่นเครื่องเล่น MP3 หรือ CD) โดย CH 5/6 มีช่องต่อแบบ RCA และ 1/4" Phone ส่วน CH 7/8 เป็นช่องต่อแบบ 1/4” Phone หรือเลือกต่อสัญญาณจาก Stereo 3.5 mm จากโทรศัพท์หรือแทปเล็ตได้ นอกจากนี้ยังมีช่อง  Monitor Out สามารถนำเสียงออกไปบันทึกหรือต่อออกไปใช้งานเพิ่มเติมได้ ผ่านการเชื่อมต่อแบบ RCA หรือ Input 1/4” Phone ช่อง Head Phone Output สำหรับต่อมอนิเตอร์สัญญาณจากหูฟัง พร้อม Volume Control แยกอิสระ และมีช่องสัญญาณขาออกอีก 1 เอาต์ เพื่อต่อไปยังลำโพง Subwoofer สำหรับเติมเต็มเสียงเบสในระบบของคุณให้มีความหนักแน่นยิ่งขึ้น

 

          EON208P Packaged 8” 2-Way PA with Powered 8-Channel Mixer and Bluetooth®… · Amplifier Design : Class D… · Power Rating : 300W (2 X 150W)… · Max SPL : 121 dB peak… · Frequency Range (-10dB) : 60Hz – 20kHz… · Net Weight : 17.6kg (38.8 lbs)…

               

          พบกับ EON208P เร็วๆนี้ ด้วยราคาเปิดตัวสุดติ่ง รายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด www.mahajak-pro.com

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด