Regulars ; News Update ข่าว!

ACME (THAILAND) CO.,LTD. มองหาบุคคลากรร่วมงาน

          บริษัท เอซีเอ็มอี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทที่ประกอบกิจการประเภทธุรกิจขายอุปกรณ์ทางด้านระบบแสงเกี่ยวกับ Entertainment โดยมีกลุ่มลูกค้าประเภท Company, Rental, Night Club, Hotel ระดับแถวหน้าเอเชียและภูมิภาคอาเซียน มีสาขาอยู่ทั่วโลก เช่น เกาหลีใต้, เวียดนาม, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, อิตาลี เป็นต้น มีผลงาน อาทิ ONXY RCA, โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง (สาขาแจ้งวัฒนะ), DND (เอกมัย-ทองหล่อ), Tiffany Pattaya, วัดไตรมิตร เป็นต้น ทั้งนี้ทาง บริษัท เอซีเอ็มอี (ประเทศไทย) จำกัด กำลังมองหาบุคคลากรที่มีความรู้ความสามารถ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา ในตำแหน่งงานดังต่อไปนี้...

 

          1. 3D Designer (เทคนิคแสดง, เขียนแบบ) 1 ตำแหน่ง

 

          2. Admin Officer (สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ 1 ตำแหน่ง)

               

          บริษัทฯมีสวัสดิการให้ดังนี้... 1. โบนัสประจำปี... 2. เบี้ยเลี้ยง (กรณีออกต่างจังหวัด)... 3. ปรับเงินเดือนประจำปี... 4. อื่นๆ...

               

          หากคุณมีความสนใจ กรุณาส่งประวัติของคุณมาที่ : natcha.c@osglobal.co.th หัวข้อ : สมัครงานตำแหน่ง 3D Designer หรือ Admin Office ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมนั้นติดต่อได้ที่ : 02-379-5399 (ฝ่ายบุคคล)

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด