NEWCHIP&COMPONENT

WM-830 โมดูลเซนเซอร์วัดมุมสำหรับระบบอุตสาหกรรม

          WM-830 เป็นโมดูลเซนเซอร์วัดมุมที่ใช้งานในระบบอุตสาหกรรมจาก Curtiss-Wright สามารถวัดค่าได้อย่างแม่นยำ ชิ้นส่วนกลไกถูกออกแบบมาให้ทนทานต่อน้ำ ฝุ่นละออง การสั่นสะเทือน และอุณหภูมิ นอกจากนั้นด้วยการใช้เทคโนโลยีของเซนเซอร์แบบ Hall effect ก็ทำให้ไม่จำเป็นต้องมีกลไกที่ต้องสัมผัสกัน และช่วยให้เซนเซอร์มีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

 

          โมดูลนี้ทำงานที่แรงดันไฟเลี้ยง 5 V โดยจะมีส่วนของวงจรอิเล็กทรอนิกส์ภายในโมดูล 2 ส่วน ที่ทำงานแยกจากกันอย่างอิสระ ระดับแรงดันของเอาต์พุตที่ได้ออกมาจากวงจรหนึ่งจะมีส่วนต่างจากเอาต์พุตของ อีกวงจรครึ่งหนึ่งเสมอ เป็นรูปแบบของเอาต์พุตที่มีไว้เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าค่าการวัดที่ได้จะมี ความถูกต้องเสมอนั่นเอง (นอกจากนั้นก็ยังมีรุ่นที่ให้เอาต์พุตที่เป็นแบบ PWM ให้สามารถเลือกใช้ได้ด้วยเช่นกัน)

 

          โมดูลรุ่นนี้รองรับช่วงการวัดมุมมาตรฐาน 48.5 องศา ซึ่งเป็นมาตรฐานที่นิยมใช้งานกันในระบบคันเร่งอิเล็กทรอนิกส์ (electronic throttle pedal) มีพอร์ตเชื่อมต่อมาตรฐานแบบ Metri-Pack 150 series การนำไปใช้งานในระบบอุตสาหกรรมจึงทำได้สะดวกยิ่งขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากเว็บไซต์ www.cw-industrialgroup.com

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด