Products Highlight

GO™ Switch Model 12 & 22 ที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ATEX/IECEx Zone 1 Ex ‘de’ ใช้ได้กับทุกสภาวะแวดล้อม

บริษัท คณิตเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

 

 

TopWorx ได้เปิดตัว GO Switch Models 12 และ 22 ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับใช้งานในบริเวณอันตรายประเภท ATEX/IECEx Zone 1 GO Switch รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ต่อยอดมาจากรุ่นยอดนิยม 11 และ 21 ที่ TopWorx มีอยู่แล้ว และจะมีแบบ Explosion Proof ตามมาตรฐาน Ex ‘de’, Increased Safety ให้เลือกได้อีกด้วย

 

          Models 12 และ 22 มี Terminal Block อยู่ในตัว ทำให้ผู้ใช้งานสามารถต่อสายไฟเข้าไปใน Switch ได้โดยตรงโดยไม่จำเป็นต้องมี Junction Head/Box ภายนอกอีก ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของการได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Ex ‘de’ ก็คือ ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งลดลง เนื่องจากผู้ใช้งานสามารถใช้ Ex ‘e’ Gland ได้ แทนที่จะต้องใช้ Ex ‘d’ Gland และยังคงตรงตามข้อกำหนด Zone 1 อยู่

 

 

          GO Switch Models 12 และ 22 เหมาะสำหรับใช้กับงานที่ต้องการระยะทางในการตรวจจับสัญญาณที่ยาวขึ้น ระยะตรวจจับสัญญาณมาตรฐานที่ใช้กับ Target ที่เป็นโลหะเหล็ก (Ferrous Metal) คือ 10 mm (3/8”), แต่สามารถเพิ่มระยะให้ยาวกว่านี้ได้โดยการใช้ Target Magnet ภายนอก ยกตัวอย่างเช่น ด้วย AMS4 Magnet, Model 12 สามารถเพิ่มระยะทางในการตรวจจับสัญญาณเป็น 95 mm (3 ¾”) ได้

 

          การรับรองตามมาตรฐาน ATEX/IECEx ที่มีให้เลือก:

 

 

ผลิตภัณฑ์ชนิดต่าง ๆ ของ TopWorxTM

 

• GOTM SWITCH

 

 

          ตรวจจับสัญญาณได้เหมือน Proximity Switch และทำหน้าที่ได้เหมือน Limit Switch โดยการใช้เทคโนโลยีที่พิเศษ, GO Switch สามารถทำงานได้ด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่า Limit Switches และ Proximity Sensors ที่มีอยู่ทั่วไปเมื่อใช้กับงานที่หนัก และยากที่สุด ถ้าโรงงานของท่านมีสภาพ ร้อน, เย็น, เปียกชื้น, สกปรก, น่าจะเป็นอันตราย, กัดกร่อน หรือเสี่ยงต่อการเกิดระเบิด ขอให้เจาะจงใช้แต่ GO Switch เท่านั้น เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานและปราศจากปัญหา

 

TopWorxTM

 

 

          TopWorxTM D-Series Discrete Valve Controllers สามารถใช้ได้ในทุกแห่งทั่วโลก ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน IECEx, ATEX, UL และ CSA ในรุ่นเดียว ทำให้ง่ายต่อการนำไปใช้ในทุกแห่งทั่วโลกแม้จะมีการกำหนดในเรื่องมาตรฐานไว้ต่างกัน  นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองตามมาตรฐานอื่นอีกด้วย ซึ่งมีทั้ง NEPSI, KOSHA, InMetro และ GOST TopWorxTM D-Series Discrete Valve Controllers สามารถทนกับแทบทุกสภาพของโรงงานได้ โครงสร้างแบบ Heavy-duty และการทนต่อการกัดกร่อนได้ทำให้มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยมสำหรับงานที่หนักและยากที่สุด

 

TopWorxTM T-Series Switchboxes

 

 

          มีจุดเด่นที่ให้การทำหน้าที่ต่าง ๆ ได้เต็มที่ใน Enclosures ขนาดกะทัดรัด, ติดตั้งได้โดยตรงบน ISO/NAMUR Actuator โดยไม่จำเป็นต้องใช้ Mounting Brackets ซึ่งมีราคาแพง มี Position Sensors, Solenoid Valves และ Bus Networks หลายแบบให้เลือก จึงเหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่อันตรายทุกรูปแบบ และได้รับการรับรองตามมาตรฐาน IECEx, ATEX และ CAS

 

TopWorx SIL-3 ESD Valve Controllers

 

 

          ช่วยในการทำ Partial Stroke Test ได้อย่างสมบูรณ์พร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ ที่ทำให้สามารถทำ Partial Stroke Testing ของ Emergency Shutdown Valves ได้โดยไม่รบกวนหรือต้องหยุด Process

 

WIRELESS

 

 

          TopWorxTM 4310 Wireless Position Monitor เป็นส่วนประกอบหนึ่งของ Smart Wireless Solution สำหรับ Field Instrumentation ของ Emerson Smart Wireless ช่วยขยายความสามารถในการพยากรณ์ของ PlantWeb เข้าไปในบริเวณที่ไม่เคยเข้าถึงมาก่อน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลทางกายภาพหรือทางเศรษฐศาสตร์, เป็นการเปิดประตูสำหรับความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ใน Process Management

 

WIRELESS SAFETY SHOWER MONITORING SOLUTION

 

 

          TopWorxTM Wireless Safety Shower Monitoring Solution รวมเอา 10 Series, latching GO Switch สองตัว เข้ากับ Rosemount 702 Wireless Transmitter อีกหนึ่งตัวเพื่อให้ทำหน้าที่ On/Off Indication, Time Stamping และทำรายงานแบบอัตโนมัติสำหรับสถานี อาบน้ำ/ล้างตา ที่ใช้ในงานด้านความปลอดภัย

 

VIP BRACKETS

 

 

          ด้วย Mounting Kits ที่มีกว่า 1,500 แบบ ทำให้สามารถนำผลิตภัณฑ์ของ TopWorx ชนิดต่าง ๆ ไปติดตั้งบน Rack-n-pinion, Scotch-yoke หรือ Vane Actuator, Quarter-turn Manual Valves, linear Knifegate และ Control Valves และ Positioners ตัวไหนก็ได้

 

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่

บริษัท คณิตเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โทรศัพท์ 0-2642-8762-4 โทรสาร 0-2248-3006
E-mail: sales1@kanitengineering.com
http://www.kanitengineering.com

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด