Regulars ; News Update ข่าว!

บริษัท โปรยูโร เทค จำกัด เปิดแวร์เฮ้าส์แห่งใหม่รองรับการขยายงานเต็มพิกัด...

 

          ทำบุญพร้อมเปิดแวร์เฮ้าส์แห่งใหม่เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2559 ของ บริษัท โปรยูโร เทค จำกัด ผู้นำเข้าและจำ หน่ายระบบลำโพงและระบบเสียงพีเอแบรนด์ PROEURO TECH, DE ACOUSTICS, ROXTONE, แวร์เฮ้าส์แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ในโครงการ สจ. แฟคตอรี่ เลขที่ 99/29 หมู่ 2 ต.ท่าเสา อ. กระทุ่มแบน จ. สมุทรสาคร แวร์เฮ้าส์แห่งนี้มีเนื้อที่ 3 ไร่กว่า เป็นทั้งส่วนของสำนักงานย่อย ส่วนของ สต็อคสินค้าทั้งหมด และส่วนของการเดโมระบบลำโพงและระบบเสียง พร้อมบรรยากาศแวดล้อมด้วยทุ่งนากว้างเขียวขจี และพร้อมจะเป็นสีทองอร่ามเมื่อยามต้นข้าวสุกเต็มรวง

 

 

          ซึ่งงานทำบุญในวันนี้ทางเฮียต๊อก (คุณประคอง สุทธโส) นำทีมงานพร้อมแขกผู้มีเกียรติ เข้ารับฟังเทศนาอย่างพร้อมหน้า พร้อมกับร่วมรับประทานอาหารเช้า (โต๊ะจีน) ร่วมกัน บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นกันเอง และตลอดวันก็มีแขกท่านอื่นๆที่ไม่ได้มางานในช่วงเช้า ก็แวะเวียนมาแสดงความยินดีกันเป็นระยะๆ พร้อมกับมีการสังสรรค์กันตามแบบฉบับที่เรียบง่ายสไตล์เฮียต๊อก ที่ให้การดูแลอย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยครับ ดังนั้นลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายสามารถมั่นใจในแบรนด์ PROEURO TECH, DE ACOUSTICS, ROXTONE ที่จะตอบโจทน์การใช้งานได้อย่างลงตัวทุกสไตล์การใช้งาน และหลังจากนี้สินค้าในรุ่นโมเดลใหม่ล่าสุด ก็เริ่มเข้าประจำการที่แวร์เฮ้าส์แห่งนี้กันเป็นที่เรียบร้อย คราวนี้มากันหลาก หลายรุ่นโมเดลเต็มพิกัด พร้อมสำหรับการนำเสนอสู่ตลาดและกลุ่มผู้ใช้งานได้ในทันที...

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด