Regulars ; News Update ข่าว!

เปิดตัว Klipsch : Reference Premiere HD Wireless ในงาน BAV 2016

 

          เมื่อวันที่ 23-26 มิ.ย. 2559 ที่ผ่านมา บริษัท Sound Republic ได้ร่วมกับ คุณนิพันธ์ พรหมศิริ หรือ คุณเล็ก Home Theater GURU จากทาง Digital Age ในการจัดงานเปิดตัว KLIPSCH : REFERENCE PREMIERE HD WIRELESS ในงานอลังการภาพและเสียงระดับซูเปอร์ไฮเอ็นด์ “BAV HI-END SHOW 2016” จัดที่ โรงแรม แลนด์มาร์คสุขุมวิท ชั้น 9 ห้อง กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

               

 

          โดยภายในงานชุดไฮไลท์ของทางบริษัทฯ ได้แก่ Klipsch : Reference Premiere HD Wireless ประกอบด้วย RP-440WF ลำโพงคู่หน้า, RP-140WM ลำโพงมอนิเตอร์, RP-440WC ลำโพงเซ็นเตอร์, RP-110WSW ซับวูฟเฟอร์แบบไร้สาย และที่ขาดไม่ได้กับชุดนี้คือ HD Control center คือชุดที่ควบคุมการปล่อยสัญญาณ Wireless โดยไม่จำเป็นต้องใช้ AVR และสายสัญญาณ โดยถอดรหัสผ่าน HD Control เพียงแค่เสียบปลั๊กเท่านั้น ซึ่งเหมาะสำหรับ Lifestyle ของคนยุคใหม่มาก และสำหรับระบบเสียงของ Home Theater ชุด WISA นี้ สามารถทำระบบเสียงได้ถึง 7.2 โดยใช้ซับ วูฟเฟอร์ 2 ตัว และสามารถรองรับระบบเสียงมาตรฐานของค่าย DOLBY และ DTS ได้อีกด้วย สำหรับท่านที่สนใจ สามารถทดลองฟังได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

               

          สอบถามเพิ่มเติม บริษัท ซาวด์ รีพับลิค จำกัด Tel : 02-448-5489, 02-448-5465-6 Email : info@sound-republic.com, LINE@: @SoundRepublic, FB : SoundRepublic.th, IG : SoundRepublic.thWebsite : www.sound-republic.com

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด