Regulars ; News Update ข่าว!

กลับมาอีกครั้งกับงาน NPE Pro Audio & Electronics Fair 2016…

เวลาเเห่งความสุข ความคุ้มค่ากลับมาอีกครั้งกับสินค้าราคาพิเศษสุด เเละสิทธพิเศษมากมายในงานลดราคายิ่งใหญ่ประจำปี กับงาน NPE Pro Audio & Electronics Fair 2016 จาก บริษัท นัฐพงษ์ เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด

 

 

          กลับมาอีกครั้งกับงาน NPE Pro Audio & Electronics Fair 2016 งานลดราคาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของ บริษัท นัฐพงษ์ เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด ห้างสรรพสินค้าทันสมัย ที่เป็นศูนย์รวมเครื่องเสียงชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ตอิเล็กทรอนิกส์ อิเล็กทริค และสินค้าอุตสาหกรรม เเบบครบวงจร หากใครเป็นขาประจำวงการเครื่องเสียง เเละอิเล็กทรอนิกส์คงรู้อยู่เเล้วว่า บริษัท นัฐพงษ์ฯ จัดงานมหกรรมสินค้าราคาพิเศษนี้เป็นประจำทุกปี ลดเยอะที่สุด เเละให้สิทธิประโยชน์มากที่สุด ในงานนี้เท่านั้น

 

 

 

          ซึ่งในปี 2016 นี้ ก็กลับมายกขบวนสินค้าหลากหลายมาลดราคา คืนกำไรให้ลูกค้ากันอีกครั้ง ทั้งที่สำนักงานใหญ่บ้านหม้อและสาขาเซียร์รังสิต ทุกวันไม่เว้นวันอาทิตย์ โดยเริ่มตั้งแต่ 30 สิงหาคม ถึง 10 กันยายน 2559 กับทุกกลุ่มสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเครื่องเสียงทุกรูปเเบบ นับตั้งเเต่เครื่องเสียงเพื่องาน PA งานห้องประชุม ระบบเสียงตามสาย งาน Concert งานออก Event ต่างๆ เเละอีกหลากหลายการใช้งาน หรือเเม้เเต่อะไหล่ เครื่องมือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไฟ ฟ้าเเละอุตสาหกรรม กับสินค้าทั้งของในประเทศหลากหลายแบรนด์ดังในเครือ  NPE จากโรงงาน เอ็นพีอี อินดัสตรี (ไทยแลนด์) จำกัด และสินค้านำเข้าจากต่างประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Alto, Beta Three, Mipro, Superlux, Show, Eminence, myNPE, myNPE, Topp Pro, BMB, Belden, Shure, Bheringer, Yamaha, Pioneer และเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดกับแบรนด์ Celestion และรวมไปถึงสินค้าอะไหล่ อุปกรณ์ เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์จาก Pro’s Kit, Wima, MEC, Sunon, Kontakt Chemie, Neutrik, Alpha, Amphenol และอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าเกือบทั้งร้านเอามาลดราคากันที่สุดครั้งเดียวในรอบปี

 

 

          นอกจากขนสินค้าคุณภาพมาลดราคากันแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายกับ Special Promotion ต่างๆ ที่ช่วยให้การช้อปปิ้งของคุณสนุกคุ้มค่าเเละง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเเคมเปญรับฟรี Cash Voucher ใช้เเทนเงินสด เมื่อซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนด เเละยังจะได้รับของ ขวัญพิเศษๆ ทำเฉพาะงานนี้ จากเเบรนด์สินค้าต่างๆ เเละพิเศษกว่า สำหรับสมาชิกบัตรสมาชิก MyNPE Card เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่มาก กว่า อย่าลืมพกบัตรมา และยังมีกิจกรรมสนุกๆ ที่เตรียมมาให้ลูกค้าร่วมสนุกภายในงาน สมาชิกทุกท่านต้องเตรียมพกบัตรกันมาให้พร้อม เพื่อรับสิทธิประโยชน์ของท่านได้อย่างเต็มที่ หากใครยังไม่มีบัตรก็มาเตรียมสมัครกันได้ทั้ง 2 สาขา... ฟรี...

 

 

 

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ฝ่ายขายของ บริษัท นัฐพงษ์ เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด : สำนักงานใหญ่บ้านหม้อ โทร. 0-2225-0094 และสาขาเซียร์รังสิต โทร. 0-2992-7379 หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหาข้อมูลได้ทางเว็ปไซต์ www.mynpe.com และผ่านทาง Fanpage ของบริษัทได้ที่ www.facebook.com/mynpethailand หรือจะเข้ามา follow Twitter ของบริษัทก็ได้เช่นกันที่ http://twitter.com/mynpethailand ตามช่องทางที่สะดวกได้เลย...

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 www.thailandindustry.com
Copyright (C) 2009 www.thailandindustry.com All rights reserved.

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ www.thailandindustry.com ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด