เค.เอ็น.แพ็คกิ้ง เราคือผู้จำหน่ายเครื่องบรรจุภัณฑ์ ที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ได้รับการ รับรอง CE สินค้าของเราได้ผ่านการทดสอบคุณภาพมาเป็นอย่างดี จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า การใช้งานจะไม่ยุ่งยาก และอายุการใช้งานได้ยาวนาน หมดปัญหาเรื่องการบำรุงรักษา เพราะเรามีทีมช่างและอะหลั่ยไว้คอยบริการหลังการขาย ดูแลตลอดอายุการใช้งาน

ทั้ง นี้เรายังให้บริการ แนะนำให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกใช้เครื่องจักรเพื่อให้เหมาะสมและคุ้มค่า กับ การลงทุน สำหรับลูกค้ารายใหม่ต้องการจะประกอบธุรกิจ หรือลูกค้าที่ต้องการใช้บริการเพื่อความก้าวหน้า และลดต้นทุนในการผลิต สินค้าที่ผ่านการแพ็คแล้วดูสวยงาม เพิ่มมูลค่าให้สินค้าเป็นอย่างยิ่ง

สินค้าเรา ประกอบด้วย : เครื่องซีลปากถุงพลาสติก ประเภท มือกด เท้าเหยียบ เครื่องซีลแบบสายพานต่อเนื่อง มีชุดพิมพ์วันที่ในตัว เครื่องซีลและเติมลมไนโตรเจนแบบสายพานต่อเนื่อง และซีลแบบลิ้นดูดอากาศ เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องแพ็คสูญญากาศ เครื่องอบฟิล์มหด เครื่องแอลซีล เครื่องห่อแพ็คโหล เครื่องแพ็คขวดน้ำดื่ม เครื่องรัดกล่อง เครื่องพิมพ์วันที่ ผลิต หมดอายุ เครื่องบรรจุของเหลว เครื่องบรรจุครีม บรรจุน้ำผลไม้ เครื่องบรรจุพริกน้ำ-น้ำตาล เครื่องบรรจุกาแฟ เครื่องห่อแนวนอนอัตโนมัติ เครื่องห่อขนมสายพานต่อเนื่อง เครื่องสกินแพ็ค เครื่องบรีสเตอร์แพ็ค เครื่องขันฝาขวดพลาสติก เครื่องปิดเทปกาวกล่อง เครื่องอบฉลาก เครื่องอบลาเบ้ล

***บริการจัดส่งทั่วไทย พร้อมบริการหลังการขาย***


Facebook fanpage YouTube
โปรโมชั่น
สินค้าแนะนำ
สินค้าใหม่