พบกับประสบการณ์การขนส่งพัสดุที่ดีที่สุดจากเรา

เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์โซลูชั่นส์ และการขนส่งพัสดุภัณฑ์ ที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตไปข้างหน้าด้วยบริการ และนวัตกรรมการขนส่งที่เชื่อถือได้ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การขนส่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์
บริษัท ไทยพาร์เซิล จำกัด (มหาชน)

บริษัทขนส่งสัญชาติไทยที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 17 ปี

บริษัท ไทยพาร์เซิล จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 เพื่อให้บริการจัดส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์แก่ลูกค้ากลุ่มธุรกิจสู่ธุรกิจ (B2B) เป็นหลัก ก่อนจะขยายสาขาและเปิดรับแฟรนไชส์จุดรับสินค้าทั่วประเทศ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อย (C2C) และลูกค้ากลุ่มธุรกิจสู่รายย่อย (B2C) ในช่วงปี 2556 ด้วยจุดเด่นในเรื่องของความชำนาญในการจัดส่งสินค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะของที่มีขนาดใหญ่ หรือมีน้ำหนักมาก หรือมีรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เป็นมาตรฐานทั่วไป และการพัฒนามาตรฐานการให้บริการอย่างต่อเนื่อง

ครบเครื่องเรื่องโลจิสติกส์

เพราะเราใส่ใจ การขนส่งสินค้าจึงสะดวก ปลอดภัย ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง เป็นเหตุผลสำคัญที่ลูกค้าไว้ใจและใช้บริการ

ขนส่งสินค้าหลากหลายขนาด ในราคาที่เป็นมิตร

ของเล็ก ของใหญ่ ส่งใกล้ ส่งไกล ไว้ใจเรา

รองรับสินค้าหลายขนาด หลากรูปทรง

รองรับสินค้าน้ำหนักสูงสุด 200 กิโลกรัม

รองรับสินค้าความยาวสูงสุด 6.5 เมตร

ราคาค่าขนส่งที่เป็นมิตร

บริการด้วยหัวใจ ก้าวไกลไปด้วยกัน

บริการของเรา

สำหรับลูกค้า B2B, B2C และ SME ที่มีการส่งสินค้าจำนวนมาก สามารถติดต่อขอรถเข้ารับสินค้าที่คลังสินค้า โรงงาน หรือหน้าร้านค้าได้

สำหรับลูกค้ากลุ่ม B2B ที่ต้องการจัดชุดสินค้าหลายชิ้นหลายแบบก่อนส่งไปยังปลายทาง หรือลูกค้ากลุ่ม C2C ที่นำของมาส่งแบบไม่ได้ห่อหุ้มสินค้า

บริการให้เช่าพื้นที่สำหรับจัดเก็บสินค้ารอการกระจาย รวมถึงการหยิบ ห่อหุ้ม และขนส่งสินค้าไปยังปลายทางสำหรับกลุ่มลูกค้า B2C (พร้อมให้บริการในอนาคต)

ลูกค้าปลายทางสามารถเลือกรูปแบบการจัดส่งได้ตามความต้องการ ว่าต้องการจะเข้ารับสินค้าเองที่สาขาปลายทาง หรือต้องการให้จัดส่งถึงบ้าน

ด้วยระบบจัดการการขนส่งที่มีการอัพเดตข้อมูลตลอดเวลา ทำให้การติดตามสินค้ามีความรวดเร็ว และแม่นยำ ให้ลูกค้าตรวจสอบสถานะล่าสุดได้เสมอ

สำหรับลูกค้ากลุ่ม B2B ที่ต้องการส่งสินค้าในปริมาณที่มากจนเต็มคันรถไปยังปลายทาง 1-2 จุด สามารถติดต่อขอใช้บริการเหมาคันเพื่อวิ่งตรงไปยังปลายทางได้

บริการเสริมสำหรับลูกค้ากลุ่ม B2B ที่ต้องการเรียกเก็บหลักฐานการส่งมอบหลังจากนำส่งสินค้าสำเร็จ โดยจะมีการส่งคืนหลักฐานการส่งมอบในรูปแบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์

บริการเสริมสำหรับลูกค้ากลุ่ม B2C และ C2C โดยลูกค้าปลายทางสามารถชำระเงินค่าสินค้ากับพนักงานส่งสินค้าเพื่อนำส่งให้กับลูกค้าต้นทางต่อไป

สำหรับลูกค้าทุกกลุ่มที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องต่างๆ

กิจกรรมต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์

รวมทุกกิจกรรม ทุกความเคลื่อนไหว ติดตามได้ที่นี่

เราพร้อมส่งพัสดุของคุณให้ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย

ด้วยจุดรับสินค้ากว่า 130 สาขาทั่วประเทศ