เกี่ยวกับเรา

บริษัท  พิบูลย์คอนกรีต  จำกัด”

เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปในจังหวัดเชียงใหม่กว่า 30 ปี มีการผลิตและพัฒนาสินค้าสำเร็จรูป มาอย่างต่อเนื่อง เช่น พื้นสำเร็จรูปแบบกลวง เพื่อใช้ในอาคารช่วงพาดที่กว้างและรับน้ำหนักบรรทุกได้มากขึ้น, ระบบการก่อสร้างด้วยการหล่อ เสา/คาน แทนการเทในที่หน้างานและ ระบบการก่อสร้าง ด้วยผนังสำเร็จรูป (Wall Bearing) รวมทั้งผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปสำหรับโครงสร้างพื้นฐาน เสาไฟฟ้า ท่อระบายน้ำ คานสะพาน รั้วสำเร็จรูป กำแพงกันดิน เสาเข็ม พร้อมบริการขนส่งและติดตั้งที่มีมาตรฐาน
ซึ่งเราดำเนินงานด้วยความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยหลักการที่โปร่งใส ใส่ใจจริยธรรม เคารพหลักสิทธิมนุษยชน และผลประโยชน์ของพันธมิตรคู่ค้า ปฏิบัติงานภายใต้กฎหมายและข้อกำหนดสากลที่เกี่ยวข้อง โดยไม่ลืมคำนึงถึงคุณค่าของชุมชนและสิ่งแวดล้อม พร้อมรับผิดชอบต่อผลกระทบในด้านต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการประกอบกิจการขององค์กร ความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนคือรากฐานที่เรามุ่งพัฒนาไปพร้อมกับการเป็นผู้ผลิตคอนกรีตสำเร็จรูป

PCC-index-01

ผลิตภัณฑ์

ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ครอบคลุมงานโครงสร้างและโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยมาตรฐานอุตสาหกรรม และมาตรฐานหน่วยงานราชการ รวมถึงกระบวนการจัดการด้วยระบบคุณภาพมาตรฐานสากล

บริการ

ดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่อผลกระทบในด้านต่างๆและมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ
  • บริการขนส่งสินค้า
  • บริการตรวจสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม
  • บริการติดตั้งสินค้า
  • บริการประเมินราคาสินค้า
  • บริการสำรวจพื้นที่หน้างาน
  • บริการให้คำปรึกษาในงานก่อสร้าง

ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารความเคลื่อนไหว กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

CSR-DIW Continuous Award 2021

บริษัท พิบูลย์คอนกรีต จำกัด ได้รับรางวัล CSR-DIW Continuous Award 2021 จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรว…

Sustainability

การพัฒนาสู่ความยั่งยืน
ดำเนินธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านการ
พัฒนาธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลรักษาทรัพยากร
ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม

บริษัทในเครือ