หน้าแรก

ประวัติ/ก่อตั้ง  บริษัท บางกอก พรีเมี่ยม พาร์ท จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2544 

 

โดยเริ่มจากการจำหน่ายอะไหล่ รับซ่อมเครื่องอัดลมและให้คำแนะนำการเดินท่อลมกับโรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็กถึงขนาดกลาง และโรงงานที่กำลังจะเปิดกิจการ ด้วยการพัฒนาเครื่องมือและทักษะการให้บริการมาโดยตลอด และจากการสั่งสมประสบการณ์รวมถึงผลงานที่ทำมาเป็นระยะเวลานานจนเป็นที่พึงพอใจและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นทุกปีตลอดระยะเวลาการทำงานของเราทางบริษัทจึงได้ขยายขอบเขตการทำงานเพิ่มขึ้นตามลำดับ

 

ปี พ.ศ.2549 เริ่มจากการเดินทางไปดูเครื่องอัดลมที่มีคุณภาพสูงและ อะไหล่  เช่น กรองอากาศ กรองน้ำมัน กรองแยกน้ำมันออกจากอากาศ เพื่อนำเข้ามาจัดจำหน่ายและให้บริการลูกค้าพร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งานและได้ผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่กับการนำเข้าอะไหล่และเครื่องในครั้งนี้จึงทำให้บริษัทขยายตัวเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น....

 

 

ปี พ.ศ.2555 ได้มีการขยายพื้นที่การทำงานด้วยเงินลงทุน 15 ล้านบาท บนเนื้อที่ 2 ไร่ แบ่งเป็นส่วนสำนักงาน และพื้นที่ปฏิบัติงานของฝ่ายซ่อมบำรุง พร้อมกับเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

 

ปี พ.ศ.2556 ทางบริษัทคำนึงถึงเรื่องการประหยัดพลังงาน จึงได้เริ่มคิดและศึกษาเรื่องการลดใช้พลังงานให้สอดคล้องกับปัจจุบันและอนาคตจึงได้ค้นคว้า และปรึกษากับบริษัทผู้ผลิตจนได้เครื่องอัดลมแบบอินเวอร์เตอร์มอเตอร์แมกเนติก ซึ่งระบบอินเวอร์เตอร์สามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ดี จนเป็นที่ยอมรับของโรงงานอุตสาหกรรม และบวกกับการทำงานร่วมกับมอเตอร์ที่มีโรเตอร์ประกอบจากแม่เหล็กแทนการใช้ขดลวด จึงทำให้สามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าเพิ่มขึ้นได้จริง และทางบริษัทผู้ผลิตได้เริ่มผลิตและทดลองจำหน่ายจนเป็นที่นิยมในต่างประเทศ 

 

ปี พ.ศ.2561 ทางบริษัทจึงได้เริ่มนำเข้าจำหน่าย ภายในแบรนด์ BKK PREMIUM PART ในราคาที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้

 

บริษัท บางกอก พรีเมี่ยม พาร์ท จำกัด จะไม่หยุดพัฒนาสินค้าและบริการเพี่อให้เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้ายิ่งๆ ขึ้นไป

 

                                                                             

                                                                             

Home
Home
Visitors: 62,455